Toàn quốc Những dòng xe máy cũ dưới 10 triệu phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi Phamha92, 1/12/20.

  1. Phamha92

    Phamha92 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/10/20
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Với các bạn học sinh, sinh viên khi mà điều kiện kinh tế còn hạn chế thì việc có 1 dòng xe máy để di chuyển là một điều cực kỳ tuyệt vời. Không chỉ thế, đối tượng này còn chưa đủ tuổi để sở hữu bằng lái xe. Vậy việc lựa sắm một chiếc xe 50cc dưới 10 triệu là điều hoàn toàn hợp lý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những dòng xe máy cũ có giá dưới 10 triệu yêu thích với các bạn học sinh, sinh viên nhé.

    Xe Kymco K- Pipe 50cc

    [​IMG]
    Kymco K- Pipe 50 được ngoại hình nổi bật có vẻ ngoại trừ mạnh mẽ, thể thao và khỏe khoắn, sắp giống như các chiếc xe côn tay hầm hố. Đây là cái xe máy dành cho học sinh nam phong cách và phong cách.

    Kymco K- Pipe 50 được đồ vật động cơ 4 thì, xy lanh đơn thể tích 50 phân khối. Công suất 2,4 sức ngựa tại vòng tua 7.500 vòng/phút. Ngoài ra, Kymco K- Pipe có ngoại hình khá đơn giản, tương đối hướng dòng nakedbike. Tuy nhiên, bình xăng của xe được nâng cao diện tích 4,5 lít. Đồng hồ LCD và đèn pha phân tầng. Không các thế, phía vô lăng bên phải cũng sở hữu nút tắt động cơ như trên những loại mô tô phân khối lớn. Phần yên xe của Kymco K- Pipe 50 được bọc da và ngoại hình cao dần về phía sau theo đuôi xe.

    Hiện nay, trên thị trường giá loại xe máy Kymco K- Pipe 50cc mới khoảng 20.8 triệu đồng. Tuy nhiên, bạn mang thể dễ dàng chọn được 1 mẫu xe cũ có chất lượng khá rẻ tại các cửa hàng chuyên bán xe máy cũ uy tín. Nếu ai đang phải mua 1 mẫu xe 50cc dưới 10 triệu thì Kymco K- Pipe 50 là một sự lựa chọn tuyệt vời.


    Xe máy Kymco Visar 50cc - Mẫu xe 50cc dưới 10 triệu
    [​IMG]
    Kymco Visar 50cc gây ấn tượng sở hữu người tiêu dùng bởi kiểu dáng đẹp mắt, ấn tượng cùng ngoại hình thanh thoát, mạnh mẽ có các góc cạnh. Đây là 1 dòng xe sở hữu đậm chất thể thao vô cùng yêu thích mang giới trẻ, nhất là những bạn nam. Đặc biệt, tem của xe được bề ngoài tương đối ấn tượng, nhẹ nhàng phối hợp hài hòa sở hữu từng phiên bản màu tạo cần phong cách thể thao đầy cá tính. Với cách phối màu vô cùng tuyệt vời đã sở hữu tới một mẫu xe tuyệt vời tới từng chi tiết.

    Ngoài ra, mẫu xe này còn được thông minh hóa tiện thể ích có cốp xe rộng rãi, giúp đựng được phổ biến đồ sử dụng phải thiết để bạn cảm thấy thoả thích lúc vận động như áo mưa, gang tay, khẩu trang,… Tay nắm xe Visar 50cc bằng nguyên liệu cao su êm ái thay cho nhôm, sắt trước đây mang đến sự tha hồ và êm ái cho người lái mỗi lúc dắt xe.

    Đây là một cái xe có động cơ bền bỉ, hoạt động êm ái. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên ổn tâm khi sắm 1 loại xe Kymco Visar 50cc cũ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng nhé.

    Xe máy SYM Angela 50cc

    [​IMG]

    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe 50cc dưới 10 triệu thì không thể bỏ qua xe SYM Angela 50cc. Angela gây ấn tượng ngay lần thứ 1 sở hữu dung mạo ưa nhìn cộng hệ thống màu dung nhan bắt mắt. Ngoại hình chiếc xe này lấy cảm hứng từ phong phương pháp xe máy cổ điển châu Âu được nhấn bằng các yếu tố hiện đại của mẫu xe tay ga. Mặt đồng hồ Angela được kiểu dáng theo phong cách sang trọng cho hình ảnh hiển thị dung nhan nét, dễ dàng quan sát ngày cả vào ban đêm. Đặc biệt, mặt nạ xe được bề ngoài mang thêm tấm trang trí viền ánh kim, tôn lên dáng vẻ cổ điển, mềm mại - nét đặc trưng của SYM.

    Ngoài ra, SYM Angela tiện lợi với khoang cất đồ với khoảng trống lớn với thể để vừa vặn vẹo 1 mũ bảo hiểm và một đồ vật cá nhân nhỏ. Không chỉ vậy, việc mở cốp cũng khôn cùng dễ dàng chỉ phải 1 nút bấm có tới sự thoải mái cho người sử dụng. Xe mẫu mã ngăn đựng đồ phía trước lợi ích hơn cho việc cất giữ các vật dụng cá nhân với theo hàng ngày, ưng ý mang các bạn gái.
     

Chia sẻ trang này