Những Lý do khiến đối tác học tiếng anh

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi mrtrong181, 21/3/16.

  1. mrtrong181

    mrtrong181 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    14/1/16
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Cần phải có những cách thức học tiếng anh tốt hay phải tìm 1 nơi học tiếng anh giao tiếp giá ưu đãi nhất ở TPHCM để có những người giảng viên có kinh nghiệm giảng bài cho mình để có thể tư vấn hướng dẫn mình học hiệu quả hơn so với việc học riêng lẽ? Dưới đây là bài phân tích xem xét về 2 câu hỏi trên.

    Đó là lý do Lý do người nói tiếng Anh bản địa rất tốt ở đó: họ đã dành hàng ngàn giờ nghe, nói, đọc và viết tiếng Anh.

    Cớ sao tôi lại viết "dành nhiều thì giờ với tiếng Anh" thay vì "học tiếng Anh"? Bởi vì bạn không thể dành tất cả thời giờ học tập của bạn. Bạn nên nói chuyện với con người, xem phim, nghe podcast, viết email, lướt web, và làm những việc bằng tiếng Anh. Hãy đối xử với tiếng Anh như đó là người bạn chất lượng của bạn - một trong những người sau bạn ở khắp mọi nơi.

    Mẹo 1: Tìm một cách thú vị để học tiếng Anh

    điểm đến của bạn là để dành càng nhiều thì giờ càng tốt với ngôn ngữ tiếng Anh. Đó là Nguyên cớ sao Vì sao nó rất quan trọng để tìm các bước khảo sát đó là niềm vui cho bạn. Nếu bạn cố gắng làm cho mình làm điều gì đó nhàm chán, bạn sẽ dần dần cảm nhận mệt mỏi của nó và bỏ thuốc lá.

    Học tiếng anh giao tiếp ở tphcm

    Bạn có xã hội và đi? tiếp theo, điều quan trọng để bạn có thể tìm thấy người nói tiếng Anh để nói chuyện.

    Bạn thích xem truyền hình? Ngồi trên chiếc ghế của bạn và xem một số TV bằng tiếng Anh cho thấy trong nhiều giờ tại một lúc này.

    Bạn ghét ngồi vào bàn và học tập với một cuốn sách? Sau đó, nhận được một số podcast tiếng Anh và

    Bạn khó chịu ngữ pháp? Không nghiên cứu nó! Sau cùng, bạn sẽ hãy cùng hiểu nó nếu bạn làm theo những gợi ý về cách giá tốt nhất để học ngữ pháp tiếng Anh.
    Kết hợp học tiếng Anh với một cái gì đó khác mà bạn yêu thích. Nếu bạn là một vận động viên, gia nhập vào một đội tập thể thao đùa giỡn với các thành viên từ các nước nói tiếng Anh. Nếu bạn thích lập trình máy vi tính, lập trình đọc sách bằng tiếng Anh.

    Mẹo 2: dùng tiếng Anh mỗi ngày

    Nếu bạn dành 10 giờ một tuần học tiếng Anh, cách giá tốt nhất để lây lan thời giờ đó ra là gì? Nếu bạn dành cả ngày vào thứ bảy đọc sách tiếng Anh, nói với một quý khách đối thoại, và làm Flashcards, Sau đó làm gì cho phần còn lại trong tuần?

    Không! Tất nhiên là không! Bởi thì giờ bạn quay lại nghiên cứu, bạn sẽ quên hết những gì bạn đã học được trong tuần trước. Nó tốt hơn để dành một ít thời gian mỗi ngày tập luyện. Nó thậm chí còn tốt hơn nếu bạn có thể tách nó ra để bạn

    Hãy "thì giờ tiếng Anh" một thói quen. Tìm một cái gì đó mà bạn có thể làm mỗi ngày. Ví dụ:

    Đọc tiêu đề tin tức bằng tiếng Anh vào mỗi buổi sáng trên Internet trong khi bạn đang ăn bữa ăn sáng.

    Giữ podcast tiếng Anh trên dế yêu hoặc máy nghe nhạc của bạn, và lắng nghe họ trong khi bạn lái xe hoặc đi xe để làm việc.

    Tìm một số tiểu thuyết tiếng Anh dễ dàng và đọc trong 10 phút trước khi đi ngủ mỗi đêm.

    Nếu bạn có một cơ hội để học tập hoặc làm việc ở tthế giới, mang nó. Immersion là cách cực tốt để học hỏi.

    Mẹo 3: tìm hiểu tiếng Anh thiên nhiên

    Rất nhiều sách giáo khoa dạy tiếng anh cảm thấy rằng không phải là tự nhiên. nhà văn sách giáo khoa làm điều này bởi vì họ xem xét họ cần phải thực hiện các ngôn ngữ dễ dàng hơn cho người học tiếng Anh để hiểu. Đó là OK lúc đầu, nhưng nó không phải là tốt để học hỏi quá nhiều không thiên nhiên bằng tiếng Anh. nếu bạn có thể đọc trang này thì bạn nên học tập từ các nguồn "thực thụ".

    Hãy thử để lộ bản thân cả hai để chính thức tiếng Anh (sách, bài phát biểu, chương trình phát sóng tin tức) và thức (cuộc chuyện trò giữa những đứa bạn, đối thoại trong các chương trình truyền hình).

    Nếu bạn có câu hỏi hiểu người nói ở một vận tốc môi trường tự nhiên, hãy thử lắng nghe trong các vụ nổ ngắn hơn. Ví dụ, nếu bạn đang xem một video trên Internet, bạn có thể tạm dừng sau mỗi câu để cố gắng tìm ra những gì mọi người nói.

    Mẹo 4: Sử dụng sức mạnh của cụm từ

    Trang web này được gọi là PhraseMix.com vì nhớ cụm từ là một công cụ thực sự mạnh khoẻ để giúp bạn học tiếng Anh hiện đại nhất một cách mau lẹ. Các cụm từ dạy cho bạn làm thế nào để dùng các từ và đặt chúng lại với nhau. Dưới đây là một số Lý do gì:

    Bạn có thể học hỏi nhiều hơn một từ tại một thời khắc. Ví dụ, bằng cách ghi nhớ bài học PhraseMix, "Ban giám khảo thấy cô 'không có tội'" bạn có thể học các từ "ban giám khảo", "tìm được", và "không có tội".

    Bạn có thể học được những lời lẽ cũng đi cùng nhau. Ví dụ, nếu bạn chỉ cần tìm hiểu từ "ấn tượng", bạn có thể không biết rằng động từ "nghỉ" cũng đi với nó: "Một cái bắt tay mềm nhũn lại một ấn tượng xấu." Và mặc dù bạn biết những gì có nghĩa là "dễ chịu", có lẽ bạn không biết làm thế nào phổ biến cụm từ "ngạc nhiên" này.
    Rất nhiều cụm từ có ý nghĩa riêng của họ mà bạn không thể dự đoán dựa trên các từ riêng lẻ. Có cụm động từ như "đưa vào", "mang", "suy nghĩ về", và như vậy. Không những vậy còn có các thành ngữ như "một dòng mỹ giữa __ và __".

    Mẹo 5: coi qua và lặp lại

    Não của ta là rất chọn lọc. Họ không nhớ từng chi tiết. Thay vào đó, họ nhớ những điều mà có vẻ quan trọng, và quên đi phần còn lại. Nếu bạn chỉ cần khám phá một cụm từ một lần, và không bao giờ đọc hoặc nghe lại lần nữa, bạn có thể sẽ không nhớ nó. Đó là Nguyên cớ sao Lý do gì nó quan trọng để cho rằng là.
    Dưới đây là một số lời khuyên để giữ trong tâm trí để nhận xét những gì bạn đã học được:

    Nó là tốt để nhận xét một lần trong vòng vài phút sau khi bạn học một cái gì đó, một lần nữa trong khoảng một ngày, và một lần nữa trong một tuần hoặc lâu hơn.
    Flashcards việc thực sự tốt để cho rằng. chương trình Flashcard như Anki và Brainscape làm việc tốt hơn.
    Nếu bạn đang sống trong một môi trường hoàn toàn nói tiếng Anh, nó không phải là quan trọng để cảm thấy rằng vì có thể bạn sẽ nhìn thấy hoặc đọc các điều tương tự một lần nữa tự nhiên. Nhưng nếu bạn chỉ học tiếng Anh trong một hay hai giờ một ngày, xem xét trở nên rất quan trọng.

    Mẹo 6:

    Bạn nên tụ tập phần lớn thời gian của bạn về nghe tiếng Anh. Đây là cách bạn đang đi học để học các cụm từ mới và nhận thói quen địa-âm. Một khi bạn đã nghe một cái gì đó 15 hoặc 20 lần, bạn sẽ bắt đầu được sẵn sàng để dùng nó cho mình. Ít nhất một nửa số thực hành tiếng Anh của bạn sẽ được lắng nghe.
    Không những vậy, lắng nghe một cách thụ động, mà không nói gì, đôi khi có thể là một sự lãng phí thời gian. Nếu phần ngôn ngữ học của bộ não của bạn không nghĩ rằng nó cần phải học một cái gì đó, nó sẽ quên nó. Đó là lý do Lý do điều quan trọng là hoà hợp thực hành nghe của bạn với nói. Hãy nói chuyện với bất cứ ai bạn có thể; nếu bạn không thể có được bất cứ ai, nói chuyện với chính mình!

    Đọc và viết là những kỹ năng quan trọng quá, nhưng bạn đã có thể đã nhận được thực hành nhiều hơn với những người. Chỉ cần chắc chắn để đọc nhiều hơn bạn viết.
    Nếu bạn không tự học được, bạn có thể tìm nhưng nơi học tiếng anh giao tiếp tốt để có những gia sư, giảng viên giỏi luyện cho bạn.

    Mẹo 7: Có thái độ chính xác

    Hãy nhớ rằng việc học một ngôn ngữ tthế giới có hàng trăm giờ! Nắm vững một mất một đời. Để tiếp tục học tập, bạn cần phải có thái độ trung thực:

    Hãy đối xử với tiếng Anh giống như một cái gì đó mà bạn muốn làm mỗi ngày, không thích cái gì mà bạn phải làm.

    Hãy quên đi những thói quen cũ của bạn. Hãy thử với âm thanh, hành động, đi bộ, cười, và suy nghĩ như một người nói tiếng Anh.

    Hãy nhớ rằng luôn luôn có nhiều hơn để được học về tất cả các từ hoặc cụm từ. Đừng bao giờ tin rằng bạn hoàn toàn "biết" một cái gì đó.

    Khi bạn đang ở trong một cuộc tám chuyện bằng tiếng Anh, tự tin. Không gom lại vào những lỗi lầm của mình.
     

Chia sẻ trang này