Những màu sơn móng thích hợp cho mùa thu năm nay

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi fxvnbaonguyen, 30/7/17.

  1. fxvnbaonguyen

    fxvnbaonguyen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/5/17
    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    1.Tím hoàng gia

    Sắc tím sang trọng đã trở thành gam màu biểu tượng cho phong thái hoàng gia từ rất nhiều thế kỷ nay. Với những tín đồ của màu tím, sơn móng tay màu tím pha sắc xanh đậm sẽ mang đến cho bàn tay vẻ thanh lịch và quyến rũ khó cưỡng.

    2.Tím hoa cà
    Những cô gái say đắm sắc hồng nhạt nữ tính và trẻ trung hẳn sẽ xiêu lòng với lọ sơn móng tay có màu tím hoa cà phơn phớt. Màu hoa cà nhẹ nhàng ánh lên sắc hồng xám nhạt gợi nhắc đến cả trời thu dịu mát.

    Xem thêm: Kinh doanh ngoại hối


    3.Xanh lá cây đậm
    Nếu xanh navy là lựa chọn của bạn trong suốt những tháng hè vừa qua, hãy thử đổi sang sắc xanh đậm của lá cây rừng cho mùa thu năm nay. Sắc xanh mang vẻ u buồn và tăm tối dường như được sinh ra cho những ngày thu lạnh.

    4.Màu rượu vang sáng
    Màu trắng chất lì đẹp nhất khi được sơn lên tay có làn da nâu rám nắng khỏe mạnh. Khi mà da các cô gái có xu hướng trắng hơn trong mùa lạnh, màu sơn sáng hơn là cần thiết để mang đến độ ấm cho da. Sơn móng tay có màu rượu vang sáng là một lựa chọn rất hợp lý cho những tín đồ của màu trắng sữa.

    [​IMG]




    5.Đỏ rượu
    Nếu như đỏ tươi phù hợp với mùa hè nóng bỏng và sôi động thì đỏ rượu lại được phái đẹp tìm đến khi tiết trời chuyển lạnh. Sự ấm áp của đỏ boóc đô sẽ mang đến sức sống cùng vẻ sang trọng cho bàn tay bạn.

    6.Xanh cổ vịt nhạt
    Khác với màu xanh cổ vịt khá đậm thông thường, màu xanh cổ vịt có pha lẫn sắc xám sẽ nhanh chóng chiếm được cảm tình của bạn. Màu sơn móng khá đặc, đủ để bạn gói gọn cả trời thu vào hai bàn tay mình chỉ sau một lần quết cọ.

    Xem thêm: Giao dịch ngoại hối


    7.Màu kaki đục
    Khá giống với tông màu nude thông thường nhưng màu kaki đục bắt mắt và giúp móng tay của bạn trông có vẻ dài hơn.

    8.Màu bạc ánh kim
    Nếu màu vàng được sinh ra là để dành cho mùa hè, thì bạc ánh kim chính là “đứa con” của mùa thu, chỉ đơn giản vậy thôi.
     
     

Chia sẻ trang này