Toàn quốc Những mẫu xe số 50cc dưới 15 triệu đáng mua

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi Phamha92, 16/11/20.

  1. Phamha92

    Phamha92 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/10/20
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Đi xe máy 50cc là lựa chọn tuyệt vời dành cho các em học trò và sinh viên bởi sự tiện dụng và đa dạng loại mã của nó. Bên cạnh tính an toàn, xe số 50 phân khối còn không đề nghị bằng lái trong giai đoạn tham gia giao thông, nên loại xe này càng ngày càng đa dạng hơn trên thị trường. Một vấn đề mà tương đối nhiều người ưa chuộng ấy là bảng giá xe số 50cc thời điểm này. Hãy cùng chúng tôi khám phá bảng giá 1 số loại xe số 50cc hiện nay nhé.

    Xe wave Halim 50cc vành đúc

    [​IMG]

    Xe wave Halim vành đúc 50cc đặc thù có ngoại hình phong bí quyết thân thiện tạo cho người tiêu dùng sự thoải mái, thuận tiện, phục vụ cho đa dạng mục tiêu dùng khác nhau trong đời sống hằng ngày. Đối có loại xe máy 50cc wave Halim vành đúc ta sẽ không tậu thấy nét bắt mắt vượt trội trên đường phố, cũng ko sắm thấy sự mạnh mẽ vượt trội từ động cơ hay khả năng tốc độ thể thao ấn tượng. Cái mà ta nhìn thấy ở nó là sự bền bỉ từ thiết kế cho đến động cơ và cả khả năng hoạt động suốt cả ngày đến độ bền nổi bật của nó. Có lẽ đây chính là lý do mà vô cùng rộng rãi người lựa tậu wave Halim 50cc.

    Ngoài ra, wave Halim 50cc vành đúc còn với đặc biệt có ngoại hình phong phương pháp thân thiện. Qua ấy tạo cho người sử dụng sự thoải mái, thuận tiện, chuyên dụng cho cho đa dạng mục tiêu tiêu dùng khác nhau trong đời sống hàng ngày.

    Được biết tại các đại lý wave Halim 50cc vành đúc đang được bán mang giá khoảng 14,6 triệu đồng. Nhìn chung giá của các loại xe wave Halim 50cc vành đúc cũng ko quá đắt so với bảng giá xe số 50cc, giá này chỉ tương đương mang 1 chiếc xe đạp điện trên thị trường.


    Xe cub 81 Hyosung

    [​IMG]

    Ấn tượng thứ nhất về loại xe cub 81 Hyosung là bề ngoài sở hữu đôi lốp lớn giúp bám đường tốt hơn. Ngay cả khung xe chắc chắn làm từ hợp kim cao cấp, chống gỉ cũng gây ấn tượng với người dùng. Đồng thời bộ khung xe này được phủ lên một lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp xe dẻo dai ko gỉ sét trong thời gian dài và luôn mang lại tính thẩm mỹ cao trong quá trình sử dụng.

    Ngoài ra, xe còn được đồ vật động cơ 4 kỳ được khiến cho bằng kỹ thuật tiên tiến, làm cho mát bằng không khí cộng kiểu dáng nhỏ gọn, hoạt động trót lọt tru, êm ái, kiệm ước nhiên liệu. Đặc biệt, xe vượt trội có khả năng xả ít thải, thân thiện có môi trường. Tại thị trường Việt Nam, xe cub 81 Hyosung có gái khoảng 13,5 triệu đồng.

    Xe wave Hyosung 50cc

    [​IMG]

    Xe wave Hyosung 50cc được bề ngoài vô cộng cá tính, trẻ trung. Chính vì thế, đây là dòng xe được các bạn trẻ siêu ưa chuộng. Xe được trang bị động cơ có không gian 49,5 cm3. Trọng lượng xe 80kg cùng công suất và momen xoắn vượt trội. Tất cả với lại khả năng vận hành êm ái cho bạn thoả thích tận hưởng trên hầu hết dòng địa hình.

    Bên cạnh đó, xe wave Hyosung 50cc dùng ắc quy khô thay cho cái thường. Giúp người tiêu dùng không buộc phải kiểm tra hay châm nước trong giai đoạn sử dụng. Ngoài ra, điều này sẽ giúp dung dịch axit không bị tràn ra ngoài. Đặc biệt, nắp bình xăng có hệ thống kiểm soát bay hơi giúp giảm lượng xăng phát tán ra không khí.

    Hiện nay, trong bảng giá xe số 50cc, Wave Hyosung 50cc mang giá khoảng 13,5 triệu gồm 3 tùy mua màu sắc như xanh, đỏ, đen, cam, trắng cộng mang ngoại hình cuốn hút, năng động, thảnh thơi và đầy cá tính

    Trên thị trường hiện nay có vô cùng đa dạng nhà phân phối cái xe số 50cc. Tuy nhiên, bạn cũng nên chọn tậu ở những địa điểm uy tín, sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành chất lượng kỹ càng. Và bạn cũng ko nên bỏ qua bảng giá xe số 50cc thời khắc chọn để với thể sở hữu được dòng xe với giá cả tối ưu nhé
     

Chia sẻ trang này