Những nguyên tắc thiết kế tủ rượu phòng bếp

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi Dương Gia Linh, 20/10/20.

  1. Dương Gia Linh

    Dương Gia Linh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    10/9/20
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Tủ rượu phòng bếp đẹp là sản phẩm với mục đích để trưng bày những chai rượu quý của gia chủ, thiện vẻ đẹp sang trọng và hiện đại hơn cho không gian phòng bếp của gia đình. Chắc chắn rằng những vị khách khi đến thăm gia đình bạn sẽ khó mà rời mắt khỏi những chiếc tủ rượu này. Bên cạnh đó còn đáp ứng nhu cầu trang trí cho phòng bếp thêm sang trọng, đồng thời thể hiện được cá tính và đẳng cấp cả gia chủ.

    Đối với tủ rượu phòng bếp cũng cần lưu ý về cách thiết kế và lựa chọn hợp không gian và phong thủy.

    Phong thủy tủ rượu bếp đẹp

    Tránh chọn tủ rượu bếp có tấm kính gương quá lớn dù nó giúp không gian bếp rộng hơn nhưng có thể khiến vướng họa phong thủy. Đặc biệt là những phòng bếp đối diện bàn thờ thì nên tránh gương tủ rượu ở trong bếp chiếu bàn thời. nên đặt ở nơi nó không thể phản chiếu các vật linh thiêng.

    Tránh đặt tủ rượu bên cạnh bể cá bởi tủ rượu chứa Thủy gặp Thủy bể cá tức sinh đại thủy dễ xảy ra chuyện không lành. Đặc biệt là lại ở trong không gian bếp thuộc Hỏa mà có Thủy cường thì vô cùng xấu.

    Cho nên nếu có bể cá trong bếp mà đặt tủ rượu bếp thì cần phải cách xa nếu không thể cách xa thì cần có bình phong ngăn thuộc Mộc.

    Trang trí tủ rượu phòng bếp

    Có thể chọn các loại tủ rượu kết hợp quầy bar mini nếu không gian nhỏ hoặc các quầy bar cao cấp đẹp để ngăn chia không gian phòng vừa tiện vừa sang trọng, hiện đại. Hoặc có thể thiết kế chọn mẫu tủ rượu phòng ăn kết hợp bàn ăn để tối ưu công năng sử dụng.

    Ý tưởng chọn mẫu tủ rượu âm tường phòng bếp gỗ, kính cũng khá hay nếu muốn có không gian gọn gàng: Mẫu tủ rượu quầy bar gỗ phòng bếp, Tủ rượu kết hợp bàn ăn ở phòng bếp nhỏ xinh,

    Xem them tại đây: https://thegioicanhkinh.com/nhung-nguyen-tac-thiet-ke-tu-ruou-phong-bep/
     

Chia sẻ trang này