Những nhãn hiệu nước hoa mang tới cho bạn hương dừa thơm mát

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi fxvnbaonguyen, 1/8/17.

  1. fxvnbaonguyen

    fxvnbaonguyen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/5/17
    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FILS DE DIEU CỦA ETAT LIBRE D`ORANGE (ELDO )

    Chúng ta cùng tìm đến mùi dừa đặc trưng châu Á, thơm ngút ngát hoa nhài, gạo non, nước dừa qua sáng tạo đẹp lấp lánh tựa nắng sớm của Eldo, mang tên Fils de Dieu. Không chỉ mang xu hướng Gourmand – Hảo Ngọt phù hợp với Nàng thích dạng mùi đồ ăn, Fils de Dieu còn là mùi hương của an nhiên, tươi vui và mỉm cười. Nếu Lumiere Blanche đem lại cảm giác trắng tinh tươm tĩnh tại và an toàn, Fils de Dieu dập dìu âm thanh của hoa trắng xen lẫn cơm dừa phiêu du cùng nắng.

    Xem thêm: Kinh doanh ngoại hối


    BEYOND LOVE CỦA BY KILIAN

    Sự kết hợp truyền thống và cổ điển của dừa và hoa trắng, cụ thể là dừa và hoa huệ tây. Bạn đọc yêu mùi hương hẳn còn nhớ tượng đài Hoa Xác Thịt Carnal Flower của Frederic Malle. Hoa Xác Thịt là mùi hương chủ điểm hoa huệ nở bừng, mãnh liệt, điểm xuyết bởi vô vàn nhài non nở li ti ngậm nước dừa trong veo lóng lánh. Carnal Flower lộng lẫy như một nữ hoàng. Với Beyond Love của By Kilian, chúng ta có mùi hương thời con gái của Carnal Flower. Dập dìu hoa trắng, ngập tràn hương dừa tươi non. Beyond Love trẻ trung, lãng mạn, nịnh mũi, tạo thành một bầu khí quyển riêng. Nơi đó, hẳn nhiên, sẽ khó có ai đủ can đảm chối từ sự âu yếm mơn trớn nhẹ nhàng của Dừa kèm hoa trắng nuột nà.



    [​IMG]


    BRONZE GODDESS CỦA ESTÉE LAUDER
    Chúng ta có mùi dừa cơ bản, mùi hòn đảo dừa, mùi kén dừa, mùi đồ ăn thức uống dừa, và giờ là mùi da dẻ đượm vị dừa. Tôi từng đề cập mùi dừa xuất hiện thường trực trong các sản phẩm kem chống nắng. Bronze Goddess của Estée Lauder là mùi hương của kem chống nắng khi hòa vào da dẻ bạn, được nắng hun ấm, phả ra hương thơm mặn mòi thoảng sữa của làn da mịn màng, vô tư vô lo, cứ thảnh thơi thế mà lôi cuốn khứu giác người ngửi. Bronze Goddess thoảng nét hoài cổ khi phảng phất thêm hoa vàng nhiệt đới, lại càng tăng thêm nét thi vị cho bản thân mùi hương và chủ nhân mùi hương.

    VIRGIN ISLAND WATER CỦA CREED
    Mùi hương chủ điểm dừa dành cho những ai nghiện… cocktail bờ biển là sáng tạo của nhà nước hoa Creed. Virgin Island Water đượm vị rượu rum đốt cùng đường mía. Mùi hương “nóng bỏng”! Để hạ nhiệt, Creed kết hợp dừa khiến Virgin Island Water giữ nguyên sự bốc đồng sôi nổi, đồng thời lại thơm mát trong trẻo. Đây có lẽ là mùi hương chủ điểm Dừa đúng nghĩa nhất trong thế giới nước hoa ngửi như một kỳ nghỉ, gợi cảm giác “party on the beach” nhất, theo cách hưởng thụ, phấn khích, dễ say.


     
     

Chia sẻ trang này