Những phụ kiện an toàn cơ bản dành cho Biker

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thanhphong23893, 4/7/16.

  1. thanhphong23893

    thanhphong23893 Thành viên

    Tham gia ngày:
    4/7/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bảo vệ đầu luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu trong khi đi xe mô tô của các biker và kể có những người tham gia giao thông bằng phương tiện xe máy, xe mô tô, xe phân khối lớn….Do đó đa số các nước đều bắt buộc người tham gia giao thông phải đội mũ bảo hiểm và mu bao hiem moto chính là sự lựa chọn dành cho biker.

    Có hai tiểu chuẩn dành riêng cho mũ bảo hiểm an toàn đó chính là tiêu chuẩn DOT và SNELL, nếu thiếu một trong hai tiêu chuẩn này là mũ bảo hiểm chưa đạt chất lượng an toàn cho người tham gia giao thông nên bạn không nên mua để sử dụng.

    [​IMG]
    Bảo hộ motoMặc khác khi tham gia giao thông thì chúng ta cũng không thể nào bỏ qua những trang phục bao ho mo to rất cần thiết cho người lái xe đó chính là găng tay, bởi nó không chỉ giúp êm ái khi lái xe mà còn có tác dụng rất lớn trong việc giảm thiểu các nguy cơ khi bị ngã mô tô. Và khi đó chúng ta thường hành động theo bản năng của mình khi bị ngã xuống đó là dùng bàn tay che chắn các bộ phận quan trọng hoắc chống xuống đất. Do đó có thể nói bàn tay là nơi chịu tác độ lớn nhất khi chúng ta tham gia đi xe mô tô mà còn đối với xe máy khi bị va chạm xe. Và chính đôi găng tay lúc này sẽ phát huy được tác dụng bảo vệ bàn tay của bạn không bị trầy xướt nhiều.

    [​IMG]
    Biker thực thụ với full set bảo hộNgoài ra để bảo vệ cùi chỏ và đầu gối đây chính là hai bộ phận dễ bị va chạm nhiều khi bị ngã. Do đó nếu bạn là những biker chuyên nghiệp thì sẽ không bao giờ quên chuẩn bị bó gối cho mỗi hành trình của mình. Mặc khác đồ bảo hộ mô tô còn có quần áo giáp mô tô, giày đi mô tô, mắt kính giúp bạn bảo vệ được thân thể một cách tốt nhất.

    Shop 2000 SPORT
    350 Đường Huỳnh Văn Bánh - P.14 - Q.PN - TP.HCM
    Hotline: 0937.903.037
    Telephone: (+84) 66828929
    E-mail: kd2000sport@yahoo.com
     

Chia sẻ trang này