Những thực phẩm giúp dưỡng ẩm da trong mùa đông

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi duy974360, 14/1/21.

  1. duy974360

    duy974360 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/10/19
    Bài viết:
    595
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Quả bơ

    Trong quả bơ có chứa nhiều chất béo vô cùng lành mạnh và trong trái bơ còn chứa nhiều vitamin, khoáng chất cần thiết cho sức khỏe của bạn. Thêm vào đó, trong quả bơ còn chứa loại dầu từ bơ sẽ tăng cường thêm độ ẩm cần thiết và làm cho làn da của bạn mịn màng hơn khiến cho da bạn luôn tươi trẻ. Chính vì vậy, quả bơ chính là một chìa khóa để chữa lành làn da khô của bạn là tăng lượng chất béo lành mạnh như quả bơ, các loại hạt, dầu ô liu trong chế độ ăn uống mỗi ngày sẽ tốt cho sức khỏe, da mặt của bạn.

    Dầu dừa

    Trong các thực phẩm tốt cho da và sức khỏe thì bạn không nên bỏ qua dầu dừa. Bởi đây là một chất béo tuyệt vời có thể được sử dụng tại chỗ trên da và trong ăn uống. Dầu dừa có chứa chất chống viêm và có một loạt các lợi ích khác cho da và cơ thể.

    Nếu bạn sử dụng dầu dừa còn giúp bạn kiềm chế cảm giác thèm ăn đường, có thể giúp giảm cân nếu đó là mục tiêu của bạn. Thêm vào đó, trong dầu dừa vào một ly sinh tố, hoặc sử dụng nước cốt dừa để nấu ăn giúp tăng cường sức khỏe cho da, giúp bạn giữ gìn được nét thanh xuân của mình.

    Trà thảo mộc

    Khi bạn uống trà thảo mộc thường xuyên sẽ giúp cung cấp đủ nước để làm ẩm làn da khô của bạn giúp ban chống lại quá trình lão hóa da. Đồng thời, trà thảo mộc còn giúp cho bạn có thể tăng cường độ ẩm của làn da với thức uống chứa các loại thảo mộc không chứa caffein không gây căng thẳng thần kinh.

    Thêm vào đó, trà thảo mộc còn là một thức uống có chứa chất chiết xuất từ hoa hồng và cúc vạn thọ.Đặc biệt, trong trà thảo mộc còn giúp cung cấp vitamin cung cấp dưỡng chất cho da khô thêm mềm mịn hơn mỗi ngày.

    Cá hồi

    Trong thành phần dưỡng chất của cá hồi có chứa nhiều khoáng chất, nhất là thành phần Omega-3 trong cá hồi giúp giảm viêm trong cơ thể, và cũng có thể bổ sung dưỡng chất cho da mềm mịn. Thêm vào đó, cá hồi còn giúp cho bạn tăng cường chất đề kháng phòng ngừa nhiều bệnh tật. Vì vậy, bạn nên bổ sung cá hồi ít nhất 2 lần/ tuần sẽ tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn.
     

Chia sẻ trang này