Những thực phẩm giúp tăng ham muốn “yêu”

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hayhay22, 5/5/16.

  1. hayhay22

    hayhay22 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/12/15
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Dưới đây là một số thực phẩm được nghiên cứu có lợi cho cuộc sống tình dục của bạn:





    Sô cô la: Sô cô la từ lâu được xem là biểu tượng của sự lãng mạn và đam mê. Người ta nói rằng phụ nữ sau khi ăn sô cô la sẽ tạo ra lượng endorphin (hormone hạnh phúc có thể đem lại cho con người trạng thái thích thú trong sự cực khoái) gấp 4 lần so với khi được có khúc dạo đầu với bạn tình. Hơn nữa, bạn có thể kích thích bạn tình bằng những thủ thuật mới và quyến rũ họ bằng những thỏi sô cô la tan chảy.









    Cam: Cam là loại trái cây ngọt ngào và đầy sức cám dỗ. Cam có thể thay thế sô cô la trong việc lôi kéo và quyến rũ bạn tình vào một chuyến phiêu lưu nồng nhiệt.





    Măng tây: Từ lâu nhiều người xem măng tây có khả năng khơi dậy ham muốn tình dục ở cả đàn ông và phụ nữ. Trong nhiều thế kỷ qua, các nhà tình dục học và nhà nghiên cứu đã tranh luận và thảo luận về tầm quan trọng của măng tây đối với việc cải thiện chuyện chăn gối. Măng tây là thực phẩm giàu kali, chất xơ và các loại vitamin, như A, C…, axit folic. Măng tây còn được cho là giúp cải thiện hoạt động sản xuất histamine trong cơ thể vốn cần thiết cho việc “lên đỉnh” ở cả nam và nữ.





    Trứng: Vitamin B5 và Vitamin B6 có trong trứng giúp giảm stress, gia tăng ham muốn tình dục bên cạnh những lợi ích khác cho sức khỏe bạn.



    [​IMG]
    Những thực phẩm giúp tăng ham muốn “yêu”


    Dưa hấu: Dưa hấu được xem là một thứ Viagra tự nhiên khi có chứa nhiều cirulline – một loại axit amin giúp giãn mạch máu. Vì thế, dưa hấu có thể được dùng như là phương thuốc tự nhiên để trị chứng rối loạn cương dương.

    Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thuốc kích dục nữ dạng nước tại đây nhé, thuốc kích dục nữ cũng là một phương pháp giúp tăng khoái cảm khá hiệu quả đó.



    [​IMG]

    Nghệ: Theo các cuộc nghiên cứu gần đây, việc dùng nghệ trong các bữa ăn có thể giúp thúc đẩy ham muốn tình dục một cách hiệu quả. Chúng được dùng phổ biến trong các món ăn ở Ấn Độ, Ý và Tây Ban Nha.



    [​IMG]

    Tỏi: Tỏi lâu nay từng được xem là một loại thực phẩm có thể giúp cải thiện ham muốn tinh dục và khả năng chăn gối ở cả nam và nữ. Điều này chủ yếu nhờ vào sự hiện diện của một hợp chất gọi là allicin làm tăng lượng máu chảy đến các cơ quan tình dục.
     

Chia sẻ trang này