Những thực phẩm tự nhiên giúp giảm mỡ thừa hiệu quả

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi duy974360, 8/7/20.

  1. duy974360

    duy974360 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/10/19
    Bài viết:
    595
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Quả bơ: từng được mệnh danh là siêu thực phẩm bởi hầu hết chất dinh dưỡng cần thiết cho con người đều tập trung trong quả.

    Trong quả bơ có chứa một lượng lớn chất béo không bão hòa, có khả năng hóa giải các hormon lưu trữ chất béo, đốt cháy lượng mỡ dư thừa hiệu quả. Không chỉ vậy, loại quả kỳ diệu này còn góp phần làm tăng sự trao đổi chất bằng cách bảo vệ các tế bào khỏi tác hại của gốc tự do.

    Bông cải xanh: là thực phẩm dễ chế biến và dễ ăn. Chất Sulforaphane phytonutrient chính là thành phần giúp bông cải xanh trở thành thực phẩm đốt mỡ thừa hiệu quả. Hoạt chất này kích thích một loại enzyme giúp thúc đẩy các tế bào mỡ để đốt cháy chất béo.

    Cải xoăn: Thực sự mang đến nhiều lợi ích sức khỏe hơn bạn tưởng: cung cấp nhiều dưỡng chất, loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, giúp thanh lọc cơ thể, giảm cảm giác thèm ăn, đào thải mỡ thừa. Vì vậy trong chế độ ăn uống giảm cân của bạn nên có món được chế biến từ cải xoăn.

    Hạt chia: từng được mệnh danh là “siêu thực phẩm” vì chứa hàm lượng lớn omega-3, chất xơ và protein. Những hạt có hình dạng nhỏ này lại mang đến lợi ích rất lớn cho quá trình giảm cân của bạn: kích thích hormone glucagon đốt cháy chất béo trong cơ thể, từ đó hạn chế được sự thèm ăn.

    Chỉ cần 1 thìa hạt chia ngâm trong nước trong vòng 15 phút và uống, bạn sẽ không có cảm giác đói trong vòng vài giờ.

    Quả bưởi: được xem là một trong những thực phẩm đốt mỡ dễ tìm nhất. Ăn bưởi hoặc uống nước ép bưởi ngọt sẽ làm giảm nhu cầu ăn ở bữa ăn kế tiếp.

    Nhờ vậy mà bưởi phát huy 2 tác dụng: cản trở quá trình hình thành mỡ cũng như kiểm soát được cơn thèm ăn không đáng có. Nếu bạn khó dùng được nước bưởi ép có thể thêm vào chút nước cam ngọt và chanh. Hỗn hợp này ngoài lợi ích giảm cân còn hỗ trợ khả năng miễn dịch và thải độc tố khỏi cơ thể.
     

Chia sẻ trang này