Những trải nghiệm miễn phí khi du lịch Thái Lan

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hangk46b5, 19/2/16.

  1. hangk46b5

    hangk46b5 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    15/2/16
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Khi du lịch thái lan nắm được những nơi ko đề nghị trả tiền, đôi lúc sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều giá tiền phát sinh, để có chuyến du lịch Thái Lan tha hồ hơn.

    Tàu thủy miễn phí
    một số nơi ở Thái Lan, chẳng hạn khu vui chơi và tìm sắm Asiatique có phục vụ tàu miễn phí chở du khách đến nơi, song song với nó sở hữu cả chuyến tính phí. Dĩ nhiên, lúc trả tiền thì bạn sẽ có chỗ ngồi vô tư hơn, cũng như không hề chờ đơi thuyền quá lâu.

    [​IMG]


    Xe Buýt trung chuyển
    Thành phố Bangkok có 2 sân bay quốc tế là Suvarnabhumi Airport và Don Muang. Thông thường, các hãng máy bay giá tốt sẽ hạ cánh ở sân bay Don Muang. Nhưng trường hợp bạn du lịch thái lan giá rẻ với lịch trình đến 1 nơi khác hoặc vào khu trung tâm thì việc sử dụng xe buýt trung chuyển để tới sân bay Suvarnabhumi là 1 lựa tậu logic.

    Lễ hội âm nhạc
    Khoảng sân lớn trước cửa trung tâm thương mại Siam hay khu vực Central World hơi rộng lớn bắt buộc thường xuyên tổ chức tour du lịch Thái Lan giá rẻ những bữa biểu diễn âm nhạc hoàn toàn miễn phí. nếu bạn muốn thưởng thức không khí nhộn nhịp hãy nhớ tới đây vào mỗi tối ở Bangkok.

    [​IMG]

    Xem đấu võ – múa
    Muay Thái được xem là môn võ cổ truyền hay một nét văn hóa riêng biệt. Vào lúc 6 giờ chiều mỗi thiết bị tư hằng tuần tại MBK Shopping Mall, chương trình Fight Night diễn ra ở phía bên bên cạnh trung tâm thương mại sẽ lôi kéo hằng trăm võ sĩ từ khắp nơi trên thế giới đến đây tỉ thí, hẳn sẽ giúp bạn mãn nhãn.

    [​IMG]


    Tại góc giao lộ Ploenchit và Ratchadamri Road (gần trạm BTS Chitlom Station), mang ngôi đền Erawan Shrine thờ 1 vị thần Hindu – Brahma cực kỳ linh thiêng, lôi kéo hàng ngàn du khách ghé thăm mỗi ngày. Nơi đây thường diễn ra các hoạt động múa hát vào các ngày lễ buộc phải ghé đúng dịp bạn sở hữu thể xem miễn phí.

    Toà nhà The Bangkok Art and Culture Center
    diện tích nghệ thuật này được mở cửa vào năm 2008 và nằm đối diện trung tâm sắm tậu MBK Shopping Mall tại quảng trường Siam. Toà nhà này là nơi các nghệ sĩ Thái Lan tổ chức các buổi triển lãm nghệ thuật đương đại, những buổi hoà nhạc hay những sự kiện văn hoá, giáo dục


    Cơm chay tại chùa
    không khó để vào chùa xin thưởng thức 1 bữa cơm chay, vì vậy khi với điều kiện bạn cũng phải thử qua. ví như lanh lẹ bạn còn với thể xin phụ việc những nhà sư, để mua hiểu thêm về quan niệm Phật giáo ở đất nước Thái Lan.




    Cung điện Vinanmek
    Đây là 1 dinh thự hoàng gia được làm cho bằng gỗ tếch, chịu ảnh hưởng thời trang kiến trúc cung điện Châu âu và được bao quanh bởi những bảo tàng, khu vườn và kênh đào. Cung điện được xây dựng vào năm 1900 dưới lệnh vua Rama V. Du khách sẽ được miễn phí vé vào cửa Cung điện Vinanmek khi xuất trình vé tham quan Hoàng cung (Grand Palace) trong vòng 1 tuần.

    [​IMG]


    Tàu hỏa miễn phí
    Ở một số vùng quê nghèo, vua Thái Lan đã sắp xếp một số tuyến đường sắt miễn phí cho dân nghèo. trường hợp muốn trải nghiệm, bạn cũng sở hữu thể thử nhưng lưu ý nhỏ là chuyến tàu này thường vô cùng đông. bởi vậy, khi sức khỏe không được phải chăng thì hãy mua vé đi chuyến khác.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này