Những ưu điểm của xe đạp tập thể dục DV-6415

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thethaotamchinh, 12/3/16.

  1. thethaotamchinh

    thethaotamchinh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/3/16
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Số 66, ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
    Web:
    Xe đạp tập thể dục DV-6415 là dòng máy tập thể dục chuyên dùng cho gia đình và phòng tập luyện tăng cường sức khỏe, giảm cân, giảm mỡ, xây dựng cơ bắp chắc khỏe. Đem lại thân hình thon gọn, khỏe mạnh cho người tập. Đây là dòng xe đạp tập thể dục mang nhiều ưu điểm mà nhiều dòng xe đạp tập khác trên thị trường khó có được. Trong bài viết này chúng ta sẽ điểm qua một số ưu điểm, cũng như tác dụng của dòng xe đạp tập này.

    [​IMG]

    Đầu tiên, khi nói tới chiếc máy tập thể dục này chính là kiểu dáng hiện đại, được thiết kế với những đường nét tinh tế, sơn tĩnh điện chống xước, màu sắc trắng xanh tươi trẻ, bắt mắt, cùng những tính năng tiện lợi sẽ đem lại cho người tập tinh thần hứng khởi, mạnh mẽ trong mỗi buổi tập.

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    Khác với nhiều dòng xe đạp tập khác trên thị trường thường đơn điệu, thì với xe đạp tập thể dục DV-6415 người tập có thể vừa tập luyện vừa nghe nhạc, xem phim, nói chuyện với bạn bè... nhờ tay cầm của xe được tích hợp thêm giá để điện thoại, Ipad cực kỳ tiện lợi. Giúp người tập quên hết mệt mỏi trong khi tập.

    [​IMG]

    Thêm vào đó, hoạt động bằng cơ chế truyền động bằng dây Curoa độ bền cao, không phát ra tiếng động như các dòng xe đạp hoạt động bằng xích. Vì vậy, người tập có thể thoải mái tập luyện mà không sợ ảnh hưởng tới những người xung quanh.
    Bàn đạp của xe được thiết kế chắc chắn, có đai chống trượt, giúp người tập thực hiện các bài tập đạp xe ở cường độ cao mà không lo trượt chân, đảm bảo an toàn khi tập luyện.
    Xe có kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp mà không lo tốn diện tích sử dụng.
    Yên xe và tay cầm có thể linh hoạt thay đổi chiều cao, chiều rộng, phù hợp với nhiều thể trạng người tập. Cả gia đình có thể cùng nhau tập luyện trên một dụng cụ duy nhất, đơn giản, tiết kiệm và hiệu quả cao.
    Với mức giá chỉ 4.700.000, rẻ hơn nhiều dòng xe đạp tập thể dục khác trên thị trường. Đây là chiếc máy tập thể dục giảm cân tại nhà không thể bỏ qua khi chọn mua xe đạp tập cho gia đình.
    Thể Thao Tâm Chính là địa chỉ cung cấp các loại xe đạp tập thể dục, xe đạp thể hình uy tín tại Hà Nội.
    Chúng tôi luôn hướng tới sức khỏe mọi người với những sản phẩm chất lượng, tại Tâm Chính bạn luôn chọn được những sản phẩm xe đạp tập thể dục chất lượng nhất cho gia đình bạn. Tư vấn và cung cấp xe đạp tập cho phòng tập thể hình với giá ưu đãi.
    Sản phẩm xe đạp tập thể dục mua tại Tâm Chính luôn được bảo hành 12 tháng, vận chuyển lắp đặt miễn phí nội thành Hà Nội.
    Mọi chi tiết liên hệ: 094 535 6886 - 01295 288 899
    Địa chỉ: Số 66, Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
     
     

Chia sẻ trang này