Toàn quốc Những yếu tố ảnh hưởng đến giá triệt lông

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi thammybeautys, 18/6/21.

  1. thammybeautys

    thammybeautys Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/6/21
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    [​IMG]

    3 yếu tố quyết định đến giá triệt lông

    Lông mọc ở những vị trí không mong muốn như: nách, tay, chân, lưng… đã gây nên những phiền toái cho phái đẹp khi diện những bộ trang phục gợi cảm. Do việc áp dụng các cách dân gian không mang lại kết quả tích cực nên các chị em đã tìm đến các cơ sở làm đẹp để triệt lông hiệu quả bằng các phương pháp công nghệ tiên tiến nhất. Giá triệt lông luôn trở thành vấn đề chị em quan tâm để chuẩn bị chi phí hoặc đưa ra quyết định có nên thực hiện hay không.

    [​IMG]
    Giá triệt lông phụ thuộc vào nhiều yếu tố

    Hiện nay, mỗi địa chỉ làm đẹp sẽ áp dụng các mức giá khác nhau cho dịch vụ này. Có những nơi quảng cáo chỉ với vài trăm ngàn đồng cho một lần thực hiện nhưng cũng có những đơn vị báo giá lên đến hàng triệu đồng. Có thể nói rằng, giá cả triệt lông còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

    Vùng triệt lông: Tùy vào vùng triệt lông như vùng nách, tay, chân, ngực, lưng vùng bikini hay toàn thân mà các cơ sở thẩm mỹ sẽ thiết lập các mức giá riêng. Trong đó, triệt lông toàn thân sẽ có mức giá cao nhất.

    [​IMG]
    Mỗi cơ sở làm đẹp có giá triệt lông khác nhau

    Tình trạng lông: Lông nhiều hay ít, cứng hay mềm, thưa hay rậm rạp cũng là yếu tố quyết định đến giá cả của dịch vụ triệt lông.

    Cơ sở vật chất, công nghệ:
    Đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến giá cả của dịch vụ triệt lông. Nếu đơn vị nào có công nghệ triệt lông hiện đại và cơ sở vật chất tốt sẽ có mức giá “nhỉnh” hơn một chút. Trên thực tế, để giúp phái đẹp dọn dẹp các vùng violong đáng ghét, các thẩm mỹ viện đã trang bị cơ sở vật chất với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và áp dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất từ nước ngoài để mang đến hiệu quả cao nhất cho quý khách hàng. Đồng thời còn bổ sung thêm nhiều dưỡng chất khác để làn da được trắng sáng và mịn màng hơn.

    Hiệu quả mang lại:
    Giá triệt lông còn phụ thuộc vào hiệu quả mang lại sau khi được điều trị. Thông thường, triệt lông vĩnh viễn theo phương pháp công nghệ cao sẽ có mức giá cao hơn vì tính hiệu quả cao nhất lên đến 95%.

    Bác sĩ điều trị:
    Dịch vụ thẩm mỹ triệt lông được thăm khám, tư vấn và thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ và kỹ thuật viên. Do đó, địa chỉ nào sở hữu đội ngũ nhân lực hùng mạnh và giàu kinh nghiệm sẽ có mức giá cao hơn những chỗ khác.

    [​IMG]
    Giá triệt lông còn phụ thuộc vào hiệu quả mang lại

    Thời điểm triệt lông:
    Mức chi phí triệt lông còn phụ thuộc vào thời điểm bạn thực hiện. Nhiều cơ sở làm đẹp đã triển khai các chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng với các mức ưu đãi khác nhau dành cho các loại dịch vụ mà họ đang kinh doanh. Nếu bạn chọn vào đúng thời gian khuyến mãi sẽ được hưởng mức giá thấp hơn những ngày thường.

    Liệu trình điều trị:
    Mỗi liệu trình triệt lông đều xây dựng trên tình trạng da của người được trị. Bởi vậy, liệu trình kéo dài từ 10-12 buổi sẽ có mức giá cao hơn những liệu trình ngắn.

    Triệt lông tại Thẩm mỹ công nghệ cao Beautys có gì đặc biệt?

    Có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ ra đời để phục vụ nhu cầu làm đẹp thiết yếu của phái đẹp. Một trong những địa chỉ uy tín đang được chị em tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao trên các diễn đàn làm đẹp đó là Thẩm mỹ công nghệ cao Beautys với nhiều dịch vụ như: giảm béo, nâng cơ xóa nhăn, tắm trắng, trị nám và tàn nhang, trị mụn, căng bóng da, trị sẹo, trị rạn và có cả triệt lông.

    Dịch vụ triệt lông tại Beautys sử dụng công nghệ AYE - 5 Double Light được nhập khẩu từ nước ngoài, đã qua FDA kiểm định về chất lượng và an toàn nên mang đến hiệu quả tối ưu nhất, góp phần trong việc triệt lông vĩnh viễn ở các vùng khác nhau trên cơ thể như: nách, đùi, chân, tay, lưng, ngực và toàn thân. Đây là giải pháp triệt lông hiện đại bậc nhất được áp dụng tại các thẩm mỹ viện hàng đầu ở các quốc gia tiên tiến trên thế giới như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore.

    Ưu điểm của công nghệ triệt lông AYE - 5 Double Light chính là:

    • Công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất sử dụng năng lượng ánh sáng để đi xuyên qua lớp biểu bì trên da để đến tận vị trí các gốc lông nhằm tấn công trực tiếp vào nang lông làm cho chúng teo lại khiến mầm nhú của lông không thể nhô lên được.
    • AYE - 5 Double Light được đánh giá cao khi triệt lông vĩnh viễn đến 95% và phù hợp với mọi làn da.
    • Phương pháp này được thực hiện nhẹ nhàng, không đau và không ảnh hưởng đến cấu trúc da.
    • AYE - 5 Double Light tác động kép trong quá trình thực hiện khi không chỉ giúp triệt lông và còn làm mờ các vết thâm sạm và thu nhỏ lỗ chân lông.
    • Hỗ trợ trong điều trị viêm nang lông và làm sáng vùng da được điều trị khiến chúng trở nên trắng mịn và săn chắc hơn.
    • Rút ngắn ⅓ thời gian liệu trình so với các công nghệ cũ.
    • Quy trình thực hiện triệt lông theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
    • Thực hiện bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm.
    • Được kiểm nghiệm chất lượng và an toàn bởi FDA của Hoa Kỳ.
    [​IMG]
    Triệt lông công nghệ cao AYE - 5 Double Light tại Thẩm mỹ công nghệ cao Beautys được đánh giá rất cao

    Hy vọng qua bài viết trên bạn đã biết được giá triệt lông phụ thuộc vào yếu tố nào để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất. Nếu có nhu cầu loại bỏ violong, bạn hãy đến với Thẩm mỹ công nghệ cao Beautys. Đây là địa chỉ làm đẹp uy tín, mang đến hiệu quả cao, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng mà ít có đơn vị nào đáp ứng được. Hãy đến với chúng tôi để được triệt lông hiệu quả và an toàn. Chúc bạn luôn tự tin và xinh đẹp!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Trụ sở chính:
    12 Tôn Thất Tùng, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0909 926 162

    >>> Xem thêm tại Website: https://thammybeautys.vn/gia-triet-long-phu-thuoc-vao-yeu-to-nao

     

Chia sẻ trang này