Niềng răng hô giá rẻ Hà Nội ở đâu tốt?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi mymy2000, 18/11/19.

  1. mymy2000

    mymy2000 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/6/19
    Bài viết:
    683
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Niềng răng hô giá rẻ Hà Nội – Răng bạn bị hô và bạn đang tìm hiểu về các cách điều trị răng hô? Bạn đang muốn nắn chỉnh răng hô bằng niềng răng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem niềng răng hô được thực hiện như thế nào? Ưu nhược điểm của phương pháp chỉnh hô hàm này ra sao? Và giá niềng răng hô bao nhiêu tiền bạn nhé?

    1. Niềng răng hô được thực hiện như thế nào?

    Niềng răng hô hay còn gọi là nắn chỉnh răng hô là phương pháp điều trị răng hô vẩu bằng cách sử dụng các khí cụ nắn chỉnh răng như mắc cài, dây cung, chun để di chuyển răng và xương ổ răng một cách từ từ và liên tục về vị trí mong muốn.

    Nắn chỉnh răng hô được thực hiện qua các bước sau:

    - Bước 1: Chẩn đoán và lập kế hoạch điều trị

    Bước đầu tiên trong khâu điều trị răng hô bằng niềng là khám, thu thập dữ liệu để chẩn đoán và lập kế hoạch điều trị.

    Về nguyên nhân, răng hô được chia làm 2 loại là hô do răng và hô do xương hàm: để chẩn đoán chính xác bạn có bị hô không và hô do nguyên nhân gì, nha sĩ cần phải khám mặt, khám khớp cắn và tiến hành chụp phim đo sọ để phân tích.

    [​IMG]

    Sau khi có kết quả chẩn đoán, nha sĩ sẽ đưa ra quyết định liệu hàm răng hô của bạn có niềng được hay không hay phải phẫu thuật. Nếu trường hợp của bạn có thể giải quyết được bằng niềng răng, nha sĩ sẽ tư vấn và giúp bạn quyết định bạn nên sử dụng loại niềng nào là hiệu quả nhất: niềng răng mặt trong, niềng răng mặt ngoài hay niềng răng không mắc cài, đồng thời cũng đưa ra sơ bộ thời gian cần thiết để hoàn tất điều trị, có cần sử dụng khí cụ hỗ trợ như mini vít không? giá niềng răng hô là bao nhiêu trong trường hợp của bạn?

    - Bước 2: Điều trị cụ thể

    Sau khi có phác đồ điều trị răng hô và thống nhất phương pháp điều trị răng hô với bạn, nha sĩ sẽ tiến hành điều trị cụ thể. Đa phần các trường hợp răng hô thì cách điều trị tốt nhất là niềng răng hô với mắc cài mặt ngoài.

    Tại buổi hẹn này, nha sĩ sẽ tiến hành đặt mắc cài, khâu răng 6 hoặc mắc cài răng 6, 7, dây cung, dây chun lên răng của bạn.

    - Bước 3: tái khám và theo dõi quá trình di chuyển răng


    Sau khi gắn khí cụ niềng răng hô lên hàm răng của bạn, nha sĩ sẽ hẹn bạn tái khám mỗi 1 đến 2 tháng 1 lần để đặt lực và di chuyển răng theo kế hoạch chỉnh nha.

    [​IMG]

    - Bước 4: Tháo khí cụ niềng răng hô và đeo hàm duy trì

    Sau khi hàm răng hô của bạn đã được điều trị hoàn hảo, nha sĩ sẽ tiến hành tháo bỏ các khí cụ nắn chỉnh và cho bạn mang hàm duy trì, hàm duy trì có thể làm hàm nhựa tháo lắp, các máng nhựa trong suốt hoặc là một dây cung bé cố định ở mặt trong răng.

    2. Ưu điểm của niềng răng hô

    Niềng răng hô là phương pháp tốt nhất để điều trị hàm răng hô, phương pháp này có nhiều ưu điểm mà các phương pháp điều trị răng hô khác không có.

    - Thẩm mỹ tối ưu nhất: Nếu bạn bị hô do răng và xương ổ răng, niềng răng hô sẽ mang lại cho bạn một kết quả điều trị hoàn mỹ nhất, một khuôn mặt đúng chuẩn, một nụ cười quyến rũ với hàm răng thẳng đều.

    - Chức năng hoàn hảo nhất: Niềng răng hô không chỉ mang lại cho bạn một vẻ đẹp quyến rũ, nó còn mang lại cho bạn một hàm răng chắc khỏe với khớp cắn lý tưởng, ăn nhai tốt, không viêm lợi và hạn chế sâu răng.

    [​IMG]

    - Kết quả điều trị bền vững suốt đời: Niềng răng hô mang lại cho bạn một khớp cắn lý tưởng với các răng chạm khớp và lồng múi tốt nhất, việc này giúp kết quả niềng răng hô bền vững suốt đời không tái phát.

    - Đảm bảo an toàn tuyệt đối: Điều trị nhẹ nhàng, không cần phẫu thuật như phương pháp phẫu thuật hô hàm, không can thiệp cấu trúc của răng như phương pháp mài răng bọc sứ.

    3. Niềng răng hô giá rẻ Hà Nội ở đâu tốt?

    Niềng răng giá bao nhiêu phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố, trong đó hai yếu tố quyết định đến giá niềng răng hô là phương pháp niềng răng bạn sử dụng và mức độ khó của hàm răng hô.

    CLICK XEM NGAY BẢNG GIÁ KHUYẾN MÃI CHI TIẾT TẠI NHA KHOA SUNSHINE >>> Niềng răng hô giá rẻ Hà Nội
     

Chia sẻ trang này