Toàn quốc NTX - Nhất Tín Express hỗ trợ đơn chuyển hoàn thế nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi quynhnhuuu, 30/7/21.

  1. quynhnhuuu

    quynhnhuuu Thành viên

    Tham gia ngày:
    29/6/21
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bưu phẩm không được gửi thành công đến tay người nhận không chỉ ảnh hưởng đến chi phí mà còn gây ra nhiều thiệt hại. Cùng tìm hiểu những chính sách hỗ trợ những bưu gửi không phát được, bưu kiện chuyển hoàn là gì khi sử dụng các dịch vụ như giao hàng giá rẻ tại Hà Nội toàn quốc tại NTX - Nhất Tín Express. Nắm rõ được những vấn đề này sẽ mang lại nhiều thông tin và đưa ra hướng giải quyết phù hợp cho các chủ shop.

    Nhất Tín Express hỗ trợ đơn chuyển hoàn thế nào?
    [​IMG]
    NTX – Nhất Tín Express hỗ trợ đơn chuyển hoàn thế nào? (Nguồn: NTX)
    Nắm rõ các chính sách hỗ trợ chuyển hoàn là gì khi gửi dịch vụ như giao hàng giá rẻ tại Hà Nội, Sài Gòn sẽ giúp bạn đảm bảo quyền lợi và tiết kiệm tối đa chi phí chuyển hoàn đơn khi gặp phải tình trạng này.

    Khi sử dụng các dịch vụ giao hàng của đơn vị Nhất Tín Express, đặc biệt là những dịch vụ như giao hàng giá rẻ tại Hà Nội HCM, giao hàng nhanh Hà Nội, chuyển phát nhanh tại nhà,… thì việc xử lý chuyển hoàn được hỗ trợ nhanh chóng, đơn giản với hai hướng giải quyết sau đây.

    Khách yêu cầu chuyển hoàn đơn vận chuyển
    Sau khi đã xác nhận thông tin và quyết định chuyển hoàn bưu phẩm từ người gửi, nhân viên của NTX sẽ thông báo về cước phí cũng như các thủ tục liên quan cần có theo quy định. Mức cước cho bưu kiện chuyển hoàn là gì, bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào khu vực giao hàng nhưng thường không vượt quá mức phí vận chuyển ban đầu.

    Khách yêu cầu chuyển tiếp đơn vận chuyển
    Đây chính là lựa chọn giúp giảm tối thiểu chi phí cũng như tăng khả năng đơn hàng được giao thành công. Việc chuyển tiếp đơn hàng sẽ do người gửi yêu cầu dựa trên tình hình thực tế. Chẳng hạn như do người mua thay đổi địa chỉ nhận lại hàng nhưng đơn vị vận chuyển chưa kịp cập nhật hoặc chuyển cho người mua có cùng nhu cầu ở khu vực khác.

    Cũng tương tự như khi chuyển hoàn, nhân viên của NTX sẽ thông báo và xác nhận việc thanh toán phí chuyển tiếp và thủ tục liên quan để chuyển hàng đến địa chỉ mới theo quy định.

    NGuồn: NTX - Nhất Tín Express
     

Chia sẻ trang này