Toàn quốc Nui Mikiri - thực đơn bữa sáng nhanh chóng, tiện lợi

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi BepthanDeMen, 7/2/23.

  1. BepthanDeMen

    BepthanDeMen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/11/20
    Bài viết:
    642
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Những món "khoái khẩu" từ nui Mikiri mà bạn nên thử

    Khi nhắc đến nền ẩm thực phong phú tại đất nước Ý xinh đẹp thì không thể bỏ qua các món ngon làm từ nui, tại đây được xem là "cái nôi" sản sinh nên các món nui nổi tiếng khắp thế giới. Trên thực tế, nui được du nhập vào Việt Nam từ rất lâu, cùng với nét văn hóa ẩm thực mang đậm chất Á Đông thì các món nui được biến tấu hương vị kết hợp cùng các nguyên liệu khác nhằm cho ra đời các món ăn phù hợp với khẩu vị người Việt. Khi nhắc đến nui thì không thể bỏ qua sản phẩm nui Mikiri thuộc thương hiệu Mikiri có chất lượng và được khách hàng tin tưởng sử dụng.


    [​IMG]


    Thực tế, các món làm từ nui có cách thức chế biến vô cùng dễ dàng. Nui Mikiri chế biến các món Ý như nui sốt kem, nui sốt trứng, nui sốt cá ngừ hay nấu các món hợp khẩu vị với người Á Đông như nui Mikiri dùng cùng nước hầm xương từ xương heo, bò hoặc gà kèm với rau củ. Đặc biệt, đổi vị với món khô mới lạ như nui Mikiri xào bò, xào trứng, xào rau củ,... Chỉ mất vài phút liệt kê thôi thì bạn đã có một "list" các món đặc biệt thơm ngon từ nui. Hơn thế nữa, nui không chỉ là nguyên liệu cho các bữa chính trong ngày mà còn là nguyên liệu chế biến các món ăn vặt như nui chiên bơ tỏi, nui chiên nước mắm,... Có thể thấy, dưới bàn tay khéo léo của các đầu bếp Việt thì các món được làm từ nui Mikiri thì món nào cũng được thực khách tấm tắc khen ngon.


    Nui Mikiri - chế biến món ngon nhanh chóng và tiện lợi

    Nui Mikiri với thành phần hoàn toàn từ bột gạo, bột khoai mì cao cấp, muối i-ốt và đảm bảo chất tạo màu nằm trong mức quy định đảm bảo cho sức khỏe của người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Đặc biệt, dựa trên tiêu chí của người tiêu dùng thì sự nhanh chóng và tiện lợi được Mikiri đặt lên hàng đầu, do vậy bạn chỉ mất 15-20 phút luộc nui và 10 phút để có món nui hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, chất lượng từ nui Mikiri được người tiêu dùng đánh giá cao, bởi nui Mikiri không bị bở khi luộc hay dùng cùng nước hầm hoặc sẽ không bị dính khi xào, nui Mikiri hứa hẹn sẽ là nguồn nguyên liệu mang lại làn gió mới trong thực đơn gia đình của bạn.


    Mikiri – Gia Đình Là Niềm Vui
    Hotline/ ZALO: 0908.71.68.71
    Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, P.5, Gò Vấp, TP.HCM
    Website: mikiri.com.vn hoặc conlele.vn
     
     

Chia sẻ trang này