Toàn quốc Ở đâu nạp mực máy in giá 80K

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi napmucmayin, 21/1/18.

  1. napmucmayin

    napmucmayin Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/11/17
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Những sự cố máy in xảy ra thường liên quan đến hộp mực và chương trình điều khiển. Mỗi dòng máy in sẽ sử dụng một loại bình mực khác nhau. Nên không thể sử dụng đổi qua lai nhưng chúng lại sử dụng chung mực. Đơn vị nap muc may in tận nơi sẽ đem mực đến để bơm vào có thể là dạng chai hoặc gói. Chỉ cần mua về và đổ vào khoang chứa mực là có thể sử dụng được ngay. Trước khi nạp cần vệ sinh thật kỹ và loại bỏ lượng mực dư ra khỏi bình.

    [​IMG]

    Nếu bình mực đã tái sử dụng nhiều lần (>4) thì nên thay hộp mực tương thích giá rẻ. Đây là loại mực được sản xuất có chất lượng tương đương với hãng. Chất lượng sẽ được đảm bảo và máy in hoạt động tốt hơn. Hạn chế việc sửa chữa hoặc thay những linh kiện cho hộp cũ vì tính ổn định không cao.

    Bán mực in siêu rẻ tại hcm
    HC bán hộp mực tương thích cho tất cả các dòng máy in như: 12A, 26A, 49A, 53A, 80A,… Giá rẻ hơn so với thị trường và được hỗ trợ giao hàng đến tận nơi miễn phí. Hộp mực lỗi sẽ được bảo hành tại nhà và sẽ được đổi trả. Sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt về chất lượng bản in so với các loại mực khác.
    Quý khách mua bình mới sẽ được tặng 1 lần bom muc may in tại nhà và hỗ trợ kỹ thuật. Bất kỳ lúc nào gặp vấn đề đều có thể gọi điện trực tiếp cho chúng tôi. Đội ngũ kỹ thuật sẽ đến xử lý không tính phí.

    80K – 100K HP – Canon ( trắng đen)
    120K – 140K Brother ( trắng đen)
    120K – 140K – 180K Panasonic ( trắng đen)
    120K SamSung – Lexmark – Xeror ( trắng đen)
    HP – Canon – Brother (màu) 70K – 100K
    Brother – Xerox – SamSung (màu) 350K

    Nạp mực in siêu nhanh tại hcm
    Chỉ với 20 phút mực in sẽ được nạp đầy bình với giá 80K/lần. Với hệ thống cửa hàng rộng khắp tại các quận huyện HCM. Nên khi nào cần đơn vị gần nhất sẽ đến hỗ trợ ngày và không mất nhiều thời gian. Không chỉ nhanh mà nap muc may in gia re còn có đội ngũ kỹ thuật chất lượng. Họ sẽ hỗ trợ cho bạn trong suốt quá trình sử dụng.

    Tại HCM sử dụng dịch vụ được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. Liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0902 344 280.
     
     

Chia sẻ trang này