Toàn quốc Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail hạn chế thất thoát

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi minhdai1992, 14/6/21.

  1. minhdai1992

    minhdai1992 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Ngày nay, mở các chuỗi cửa hàng bán lẻ đang là xu hướng kinh doanh khá hiệu quả. Mô hình này giúp gia tăng lợi nhuận, quét vùng khách hàng, tăng độ phủ sóng cho thương hiệu,… Tuy nhiên, nó lại mang đến bài toán khó trong việc quản lý và hạn chế thất thoát. Khi này, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail chính là giải pháp không thể tối ưu hơn.


    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail không chỉ cung cấp cho người dùng những tính năng tuyệt vời trong việc kiểm soát và điều hành các hoạt động kinh doanh. Thêm vào đó, giúp cho việc quản lý kho trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Vậy cụ thể những tính năng đó là gì? Chúng ta sẽ đi tìm hiểu ngay sau đây.


    Thanh toán nhanh chóng, chính xác

    Thanh toán chính là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu. Nhưng đây cũng là khâu mà nhân viên dễ gian lận nhất nếu cửa hàng của bạn vẫn sử dụng các phương pháp thủ công. Chẳng hạn như thanh toán bằng tay không in hóa đơn, không trả khuyến mãi cho khách, báo sai số lượng hàng hóa đã thanh toán, tích điểm cho khách sai quy định,… Và còn hàng trăm chiêu trò khác mà họ có thể thực hiện khi đứng ở quầy thu ngân.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, với phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail, bạn có thể kết nối trực tiếp với máy tính tiền, máy in bill một cách dễ dàng. Giúp cho việc thanh toán được minh bạch và dễ kiểm soát, đối soát. Mọi thông tin liên quan đến hàng hóa, giá cả, khuyến mãi, phí vận chuyển đều được thể hiện chi tiết trên hóa đơn mua hàng. Vì vậy, rất khó để nhân viên sử dụng các mánh khóe để gian lận. Nhờ đó mà khâu thanh toán sẽ nhanh chóng và chính xác hơn rất nhiều.


    Quản lý sản phẩm hiệu quả với giao diện dễ sử dụng

    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail có khả năng quản lý hàng hóa với đầy đủ thông tin như mã, tên sản phẩm, giá nhập, giá bán, tồn kho… Các sản phẩm được quản lý theo từng mã hàng riêng biệt và nhiều nguồn bán khác nhau. Bạn chỉ cần nhập đầy đủ thông tin về hàng hóa trong kho. Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail sẽ tự động cập nhật mọi thay đổi về số lượng khi có bất kỳ thao tác nhập, xuất nào.


    Quản lý việc nhập hàng hóa chi tiết

    Với phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail quy trình nhập hàng hóa sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Bạn có thể nhập kho ngay chỉ với phiếu nhập mua. Phần mềm sẽ cảnh báo hết hàng khi tới ngưỡng. Tự động lập dự báo hàng tồn kho để người dùng có kế hoạch bổ sung hàng hóa. Nhà quản lý cũng dễ dàng kiểm soát các thông tin trong sổ kho hàng hóa như tồn đầu, nhập, nhập trả, nhập nội bộ, xuất nội bộ… Ngoài ra, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail còn hỗ trợ quản lý giá vốn bằng cách tính giá vốn sau mỗi lần nhập.


    Hệ thống báo cáo chi tiết

    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail cung cấp cho chủ shop các báo cáo bán hàng, vận chuyển, doanh số theo nhân viên, tồn kho, thu chi… Có thể xuất báo cáo ngay lập tức tại mọi thời điểm, mọi khoảng thời gian theo mong muốn. Qua đó hỗ trợ cho việc đánh giá trở nên chính xác và kịp thời. Giúp bạn phát hiện sớm những vấn đề hay phương án kinh doanh không hiệu quả. Nhờ vậy mà đưa ra được các giải pháp khắc phục kịp thời. Hạn chế tối đa rủi ro không đáng có.

    [​IMG]

    Hệ thống báo cáo bán hàng được hiển thị ngay trên giao diện phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail


    Đặc biệt hơn, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail hiện đang cung cấp cho người dùng gói dùng thử hoàn toàn miễn phí với đầy đủ các tính năng. Còn chần chờ gì mà không ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ ngay TẠI: S2Retail để có những trải nghiệm tuyệt vời và gia tăng hiệu quả kinh doanh.


    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail là một trong những giải pháp hiệu quả giúp hạn chế thất thoát trong hoạt động bán lẻ. Chắc chắn, với những tính năng mà nó mang lại sẽ đáp ứng được tất cả kỳ vọng cũng như nhu cầu của bạn.
     

Chia sẻ trang này