Phát ngôn viên 388bet nhận định “Tôi sẵn sàng từ bỏ cả gia sản để bình phục hoàn toàn chấn thương"

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi cocono, 23/6/22.

  1. cocono

    cocono Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    11/12/19
    Bài viết:
    1,478
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Ngôi sao của Borussia Dortmund vẫn đang nỗ lực điều trị chấn thương đầu gối nghiêm trọng.Tôi đã khóc hai hay ba ngày khi nhận ra mình lại phải ngồi ngoài dài hạn. Tôi đã rất chán nản trong cỡ ba tuần lễ sau đó nữa. Những chấn thương như thế này luôn là một bài kiểm tra tinh thần tàn bạo

    Tiền đạo Marco Reus của Borussia Dortmund khẳng định, anh sẵn sàng từ bỏ tất cả tiền của để đổi lại một cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh.

    Xem thêm: tip bong da


    Tài năng xuất chúng người Đức này đã bị hủy hoại bởi những chấn thương triền miên suốt mấy năm qua. Anh dự kiến sẽ không thể trở lại cho đến đầu năm 2018 sau khi dính một chấn thương nặng trong trận Chung kết Cúp QG Đức mùa giải trước.

    Tin Nổi Bật

    • VCK U23 Châu Á 2022: U23 Ả Rập Xê Út lên ngôi vô địch
    • Vòng chung kết Asian Cup 2023: Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • Sau SEA Games 31, bóng đá Việt Nam sẽ hướng tới những giải đấu nào?
    Bongarts
    “Tôi đã khóc hai hay ba ngày khi nhận ra mình lại phải ngồi ngoài dài hạn. Tôi đã rất chán nản trong cỡ ba tuần lễ sau đó nữa. Những chấn thương như thế này luôn là một bài kiểm tra tinh thần tàn bạo,” Reus đau đớn chia sẻ.

    “Là những cầu thủ ở đẳng cấp hàng đầu, chúng tôi luôn được trả rất nhiều tiền. Nhưng đổi lại, đôi khi chúng tôi phải trả những cái giá rất đắt cho sức khỏe của mình."

    "Tôi sẵn sàng từ bỏ tất cả số tiền mình có hiện tại để được khỏe mạnh trở lại, để làm công việc của mình và làm điều tôi yêu quý: Chơi bóng đá.”Ngôi sao của Borussia Dortmund vẫn đang nỗ lực điều trị chấn thương đầu gối nghiêm trọng.


    Tiền đạo Marco Reus của Borussia Dortmund khẳng định, anh sẵn sàng từ bỏ tất cả tiền của để đổi lại một cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh.Tài năng xuất chúng người Đức này đã bị hủy hoại bởi những chấn thương triền miên suốt mấy năm qua. Anh dự kiến sẽ không thể trở lại cho đến đầu năm 2018 sau khi dính một chấn thương nặng trong trận Chung kết Cúp QG Đức mùa giải trước.
     

Chia sẻ trang này