Phát ngôn viên 388bet nhận định Bayer Leverkusen vs Juventus lúc 03h00 ngày 12/12/2019

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi cocono, 14/1/20.

  1. cocono

    cocono Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    11/12/19
    Bài viết:
    1,458
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Nhưng ra đến đấu trường UEFA Champions League, đoàn quân của HLV Peter Bosz đang tự đưa mình vào tình thế khó khăn. 2 trận thắng và nhận đến 3 trận thua, xếp thứ 3 và kém đội thứ 2 là Atletico Madrid với khoảng cách 1 điểm. Trận đấu tới lại vô cùng khó khăn khi phải đối đầu với đội bóng rất mạnh khác đến từ Ý – Juventus.

    Xem thêm: tip bong da hom nay

    Juventus đã chắc chắn đi tiếp, trận đấu tới có khả năng đối thủ sẽ không tung toàn bộ sức mạnh để tấn công, thay vào đó là các cầu thủ trẻ được tạo cơ hội thi đấu. Đây sẽ là cơ hội để Bayer Leverkusen tìm kiếm một trận thắng và mong chờ Atletico Madrid thua hoặc hòa để có thể đi tiếp.

    Lực lượng sẽ không có gì thay đổi nhiều sau trận thắng trước Schalke. Hàng công với tiền đạo L. Alario đang thực sự bùng nổ ở giải đấu năm nay khi anh liên tục lập công ghi bàn, giúp đội nhà có được điểm số quan trọng. Bên cạnh đấy là một hàng thủ thi đấu chắc chắn sẽ giúp Bayer Leverkusen phong tỏa được sức tấn công của đội bạn.

    [​IMG]
    Trận cầu hứa hẹn người xem sẽ diễn ra sôi nổi và có nhiều bàn thắng được ghi

    Phía bên kia chiến tuyến là một Juventus đã chắc suất đi. Trải qua 5 vòng đấu, Juventus có cho mình 4 chiến thắng và 1 trận hòa, được 11 điểm và đang dẫn đầu bảng D. Việc đã có được tấm vé đi tiếp, Juventus chỉ còn tập trung vào giải quốc nội để giữ lấy ngôi đầu bảng. Khi mà đương kim vô địch đã bị đánh bại bởi Lazio với tỉ số cách biệt 3-1. Một trận thua không còn gì để bàn cãi khi mà các vị trí thi đấu đều dưới sức và chỉ có một điểm sang nhỏ nhoi đến từ C. Ronaldo khi anh lập công đưa Juventus dẫn trước nhưng những sai lầm đã phá hoại trận đấu.

    Vòng đấu cuối UEFA Champions League, Juventus của HLV Maurizio Sarri sẽ có chuyến làm khách trên sân của Bayer Leverkusen. Khi mà họ đã dành quyền đi tiếp và không còn mục tiêu ở giải đấu này, nhiều khả năng các trụ cột sẽ được nghỉ ngơi để giữ sức cho các vòng đấu sau, đây sẽ là cơ hội để
     

Chia sẻ trang này