Phát ngôn viên 388bet nhận định Ngày nhận cúp V.League, Hà Nội FC… phát vé miễn phí cho CĐV

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi cocono, 26/1/22.

  1. cocono

    cocono Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    11/12/19
    Bài viết:
    1,458
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu muốn đến sân Hàng Đẫy xem Hà Nội FC thi đấu với Cần Thơ và nhận cúp vô địch V.League 2018 vào ngày mai, bạn sẽ chỉ mất tiền… gửi xe mà thôi.

    Theo nguồn tin của báo Bóng đá, với mong muốn tri ân khán giả, Hà Nội FC sẽ tặng một lượng lớn vé miễn phí cho người hâm mộ vào sân theo dõi trận đấu với XSKT Cần Thơ và lễ trao cúp vô địch V.League 2018 vào ngày mai (2/10).

    Xem thêm: xem ty le ca cuoc

    “Hà Nội FC sẽ dành một số lượng lớn giấy mời, vé ở khu vực khán đài B để gửi tặng NHM đến sân xem trận đấu với XSKT Cần Thơ, và đồng thời chứng kiến lễ đăng quang của đội sau đó” – Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội của Hà Nội FC tiết lộ cụ thể với Bóng đá.


    “Đây là món quà mà CLB muốn gửi tặng, tri ân những sự cổ vũ, động viên của NHM Thủ đô dành cho đội bóng suốt thời gian vừa qua” – ông Hội giải thích.

    Tin Nổi Bật
    • Chelsea 4-0 Juventus: Phục thù thành công
    • KẾT QUẢ Barcelona 0-0 Benfica: Thoát thua phút bù giờ
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • KẾT QUẢ Villarreal 0-2 MU: Ronaldo, Sancho đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ
    Mùa giải năm nay, Hà Nội FC đã sớm lên ngôi vô địch Việt Nam trước đến 5 vòng đấu, gắn thêm ngôi sao thứ 4 lên biểu trưng của mình. Đội bóng thủ đô đã được BTC quyết trịnh trao cúp trước khi mùa giải kết thúc một vòng, vì đây cũng là trận cuối họ chơi trên sân nhà ở V.League năm nay. Vòng 26, nhà ĐKVĐ sẽ đến làm khách của Hải Phòng.

    “Mùa giải năm nay, Hà Nội FC vô địch trước 5 vòng và tạo ra kỷ lục của bóng đá Việt Nam. Đó là điều khiến tôi và tập thể đội bóng cảm thấy rất hạnh phúc. Bên cạnh đó, một trong những điều mà tôi cảm thấy rất vui nữa là sân Hàng Đẫy đã thu hút một lượng lớn khán giả lớn tới theo dõi và ủng hộ Hà Nội FC” – ông Hội chia sẻ tiếp.


    Mùa giải năm nay, các CĐV Hà Nội đã để lại những ấn tượng rất mạnh mẽ về cả tình yêu với đội bóng lẫn những cách thức cổ động chuyên nghiệp. (Ảnh: Contras Hà Nội)
    “Suốt bao năm qua chúng tôi luôn tâm niệm thi đấu, cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu hay và đẹp mắt. Có thể nói, không gì hạnh phúc hơn khi mỗi lần Hà Nội FC thi đấu, các CĐV tạo ra bầu không khí lễ hội và cổ vũ hết mình cho các cầu thủ. Chức vô địch thứ 4 trong lịch sử của đội thật đáng quý, nhưng điều quan trọng hơn với tập thể đội bóng là sự ghi nhận, là chiếc cúp trong lòng NHM” – ông Hội cho biết thêm.

    Trận đấu giữa Hà Nội FC và XSKT Cần Thơ sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 2/10. Đội bóng thủ đô đang quyết tâm giành chiến thắng để ngày vui được trọn vẹn. Trong khi đó, đội khách cũng rất cần có điểm để nuôi hi vọng trụ hạng.
     

Chia sẻ trang này