Phẫu thuật căng da ngực chảy xệ hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hongngoc11062020, 21/1/21.

  1. hongngoc11062020

    hongngoc11062020 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    11/6/20
    Bài viết:
    289
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    tphcm
    Web:
    Câu hỏi: bác sĩ tư vấn giúp em với ạ, ngày trước ngực em căng tròn mặc gì cũng thấy rất tự tin. Nhưng không hiểu vì sao, 2 năm trở lại đây bầu ngực em bắt đầu có tình trạng da nhăn nheo, và chảy xệ. Em tính đến bệnh viện thẩm mỹ bên mình để tiến hành căng da ngực chảy xệ. Nhưng vẫn không biết phương pháp này thực hiện ra sao. Chi phí cụ thể như thế nào. Và cần phải kiêng khem gì sau phẫu thuật không? Mong sớm nhận phản hồi. Em cảm ơn! (Cẩm Ly, Hooc Môn).

    Giải đáp:
    bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn bạn Cẩm Ly, vì đã quan tâm và tin tưởng gửi thắc mắc của mình đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Những thắc mắc của bạn Cẩm Ly xoay quanh dịch vụ căng da ngực chảy xệ sẽ được chúng tôi giải đáp qua bài viết sau:

    Phẫu thuật căng da ngực chảy xệ thực hiện như thế nào?
    Căng da ngực chảy xệ hay còn gọi là nâng ngực chảy xệ, là phương pháp thẩm mỹ nâng ngực giúp chị em khắc phục tình trạng ngực bị chảy nhão, sa trễ, do tuổi tác, sinh con, cho con bú, giảm cân đột ngột… Đồng thời mang đến cho chị em một bầu ngực thon gọn, săn chắc như ý muốn.

    [​IMG]

    Căng da ngực chảy xệ tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được thực hiện theo một quy trình khép kín gồm 5 bước:
    bác sĩ thăm khám – tư vấn
    Kiểm tra sức khỏe tổng quát
    Sát khuẩn – gây mê
    Phẫu thuật căng da và nâng ngực chảy xệ
    Nghỉ dưỡng tái khám

    >>>>> XEM THÊM: cắt da ngực chảy xệ

    [​IMG]

    Tất các các bước trên đều được thực hiện rất an toàn theo đúng tiêu chuẩn của bộ Y tế bạn nhé. Đây là một đại phẫu lớn, nên bệnh viện thẩm mỹ đã hợp tác với bệnh viện An Sinh để tiến hành mọi ca căng da ngực chảy xệ. Tại đây bạn sẽ được nâng ngực chảy xệ bằng hệ thống công nghệ, thiết bị nội soi hiện đại. Phòng thăm khám, phẫu thuật vô trùng. Đảm bảo ca nâng ngực chảy xệ diễn ra an toàn, và đạt tính thẩm mỹ cao.

    Chi phí căng da ngực chảy xệ ở đâu RẺ?
    Nhiều chị em sau khi biết được những ưu điểm của phương pháp căng da ngực chảy xệ đem lại. Đã không còn ngần ngại mà đến ngay bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để thực hiện nâng ngực chảy xệ. Và đã có ngay kết quả mỹ mãn, như các thước hình dưới đây

    >>>>> NGUỒN: https://thammyngomonghung.vn/cang-da-nguc-chay-xe.html
     

Chia sẻ trang này