Phẫu thuật nâng ngực nội soi tại hcm

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 15/5/21.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    12/5/21
    Bài viết:
    1,411
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM
    Web:
    Nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật làm tăng kích thước vòng 1 bằng các thiết bị nội soi rất hiệu quả. Tuy nhiên, phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi được thực hiện như thế nào, có nguy hiểm không, và làm ở đâu đẹp thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.Phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi có tốt không

    Phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi là kỹ thuật cải thiện kích thước vòng 1, bằng cách đặt túi độn ngực thông qua thiết bị nội soi hiện đại. Thông qua khả năng phóng đại cấu trúc toàn bộ vùng ngực lên màn hình, thiết bị nội soi sẽ giúp các bác sĩ có thể quan sát toàn bộ cấu trúc ngực. Nhờ đó mà các thao tác thực hiện nâng ngực được thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác, tránh làm tổn thương các dây thần kinh, mạch máu và tuyến vú.
    Cụ thể, phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi được bác sĩ tiến hành qua những đường mổ chính sau: Đường nách, đường quầng vú và đường dạ vú. Tùy theo tình trạng ngực, và mong muốn của khách hàng mà bác sĩ quyết định vị trí mổ cho phù hợp. Khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ chị em thường băn khoăn rằng chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền, có đắt hay không, có hiệu quả không?

    Phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi

    [​IMG]

    Một yếu tố quan trọng trong phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi là chất liệu túi ngực được sử dụng. Túi ngực được đánh giá là an toàn và chất lượng cần đảm bảo có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Được kiểm chứng đảm bảo an toàn của FDA, có khả năng thích ứng cao với cơ thể, có độ bền không thay đổi theo thời gian.
    Vậy làm sao để tìm được một địa điểm phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi uy tín, chất lượng. Để phát huy hết tất cả các ưu điểm của phương pháp nâng ngực này. bạn tham khảo ngay địa chỉ làm đẹp ngay dưới đây nhé.

    Phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ bs.Ngô Mộng Hùng

    Với việc ứng dụng thành công công nghệ nâng ngực nội soi hiện đại trên thế giới. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhanh chóng đã trở thành một điểm đến thẩm mỹ làm đẹp vòng 1 được nhiều chị em tin tưởng. Khi đến với bệnh viện thẩm mỹ thực hiện phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi bạn sẽ được đảm bảo về các mặt sau:

    Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đảm bảo mọi ca phẫu thuật nâng ngực nội soi được thực hiện trong môi trường vô trùng, đạt yêu cầu của bộ Y Tế. Với hệ thống máy móc, thiết bị nội soi hiện đại. Có đội ngũ nhân viên thân thiện được đào tạo bài bản. Tin chắc sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

    bác sĩ thực hiện phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi có 20 năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ làm đẹp. Từng có thời gian làm việc tại Hoa Kỳ, Hàn Quốc,… nên am hiểu rất chuyên sâu về các kỹ thuật nâng ngực nội soi.
    bệnh viện thẩm mỹ sử dụng các túi ngực dạng gel được nhập khẩu trực tiếp từ công ty Mentor tại Hoa Kỳ. Túi có độ bền cao và được bảo hành vĩnh viễn bởi nhà sản xuất. Nên chị em hoàn toàn yên tâm nhé.

    Chia sẻ khách hàng sau khi nâng ngực nội soi

    bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thực hiện thành công 100% các ca phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp của hàng ngàn khách hàng, và nhận được rất nhiều lời khen, đánh giá tích cực.

    [​IMG]

    Chị Ngọc Diễm (40 tuổi – biên Hòa) “Tôi mới đi phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, bác sĩ thực hiện “mát tay” lắm. Sau 3 tuần bầu ngực tôi đã bình phục và đẹp lên dần rồi chị em ạ. Nếu chị em nào mà muốn nâng ngực thì ghé ngay đến bệnh viện thẩm mỹ, người ta sẽ tư vấn miễn phí cho.”

    bạn Yến Nhi (27 tuổi – Hóc Môn) “Sau khi trải nghiệm dịch vụ phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ, em đã cảm nhận được rõ sự thay đổi bầu ngực của mình. Ngực sờ mềm mại như thật chứ không bị cứng hay lo vỡ túi gì cả nên em thấy tự tin lắm. Làm đẹp ở đây thấy yên tâm vô cùng bác Sĩ, nhân viên ai cũng tận tình thân thiện hết. Lần sau có làm đẹp em sẽ đến đây nữa.”

    Khi lựa chọn thẩm mỹ nâng ngực có nhiều chị em thắc mắc rằng phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không? Kết quả phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi thật tuyệt vời phải không bạn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Để được chúng tôi hỗ trợ đăng ký suất ưu đãi và trải nghiệm làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.

    Lý do các tín đồ làm đẹp nên phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

    Hiện nay với hàng trăm cơ sở làm đẹp lớn, nhỏ tại TP HCM. Không khó để chị em có thể lựa chọn cho mình một nơi để phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi. Thế nhưng để có thể tìm được một địa chỉ làm đẹp uy tín đáp ứng các tiêu chí về chất lượng dịch vụ và hiệu quả thẩm mỹ. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chính là lựa chọn “sáng giá” dành cho các chị em.
    Theo đó bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là địa chỉ làm đẹp đã và đang mang đến kết quả thẩm mỹ thành công cho hàng ngàn chị em. Trong đó giúp không ít chị em lấy lại tự tin với vòng 1 căng tròn, đầy đặn, đẹp tự nhiên sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi tại đây. Chính vì vậy mà bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn được bình chọn là TOP 3 địa chỉ làm đẹp uy tín, đáng tin cậy.

    Và lý do mà hiện nay các tín đồ làm đẹp có xu hướng tin chọn dịch vụ phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Là vì bên cạnh chị em có thể yên tâm về chất lượng thẩm mỹ. Tại đây còn mang đến cho chị em hàng loạt những quyền lợi cực hấp dẫn.

    Đầu tiên khi làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng các chị em sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái, thư giãn. Với không gian làm đẹp sang trọng, đẳng cấp được trang bị đầy đủ tiện nghi từ các phòng nghỉ dưỡng, phòng phẫu thuật vô trùng đạt chuẩn bộ Y tế. Đến các máy móc, thiết bị, công nghệ hiện đại, tiên tiến. Hỗ trợ đem đến chất lượng thẩm mỹ tốt nhất cho các chị em.

    >>> Nguồn bài viết: phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi
     

Chia sẻ trang này