Phí ship cod tại hà nội nội thành và ngoại thành?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi HauHoang, 30/6/21.

  1. HauHoang

    HauHoang Thành viên

    Tham gia ngày:
    30/6/21
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Ngày càng có nhiều người lựa chọn dịch vụ ship COD tại Hà Nội để hỗ trợ mua sắm và kinh doanh. Tuy nhiên, có khá nhiều sự khác biệt giữa phí ship COD tại Hà Nội khu vực nội thành và ngoại thành mà người dùng cần nắm để đảm bảo quyền lợi.

    Phí ship COD tại Hà Nội khu vực nội tỉnh và liên tỉnh

    Hiện nay, các công ty chuyển phát đều phân rõ phí ship COD tại Hà Nội theo khu vực khá chi tiết. Cụ thể đối với các đơn nội tỉnh sẽ được phân chia nội thành và ngoại thành theo các mức giá khác nhau.
    Tương tự như cách tính phí ship COD tại Hà Nội khu vực nội tỉnh, cước phí gửi hàng liên tỉnh cũng được phân theo khu vực và trọng lượng.
    Cụ thể, cước phí giao hàng đối với các đơn <10kg đi liên tỉnh sẽ tiết kiệm hơn khá nhiều so với các đơn >10kg.
    Ngoài ra, mặc dù giao liên tỉnh nhưng các đơn vị cũng sẽ phân chia thành các khu vực nội miền, cận miền và liên miền để áp phí. Thêm một điểm tác động đến sự chênh lệch phí ship COD tại Hà Nội đi các tỉnh là dịch vụ giao hàng tận nơi mà bạn lựa chọn. Trong đó phổ biến nhất là dịch vụ giao hàng tiết kiệm và giao hàng nhanh uy tín với các ưu và nhược điểm riêng. Bạn nên căn cứ vào nhu cầu khách hàng của mình cũng như chủng loại hàng hóa để lựa chọn và tính toán phí ship cho phù hợp. Bạn có thể tham khảo cách tính phí sau:

    Phí ship COD tại Hà Nội gửi hàng nhanh đi liên tỉnh <10KG
    [​IMG]

    Phí ship COD tại Hà Nội gửi hàng liên tỉnh tiết kiệm >10kg
    [​IMG]

    Phí ship COD tại Hà Nội gửi hàng liên tỉnh nhanh >10kg
    [​IMG]

    Có khá nhiều yếu tố tác động đến phí ship COD tại Hà Nội giữa các khu vực nội thành, ngoại thành cũng như liên tỉnh. Để tối ưu chi phí, các shop và nhà cung cấp nên lựa chọn những đơn vị có cách tính phí ship rõ ràng, minh bạch, cung cấp tiện ích tính toán online để tránh tình trạng mập mờ hoặc ảnh hưởng đến chi phí hoạt động.

    Nguồn: NTX - Nhất Tín Express
     

Chia sẻ trang này