Phối đồ cũ đẹp như nữ hoàng thời trang Hollywood

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thanhlydocu, 1/4/16.

  1. thanhlydocu

    thanhlydocu Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    22/1/16
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Hãy học Taylor Swift, đừng phí tiền mua váy áo mới những ngày giao mùa. Hãy tận dụng triệt để.

    Người ta có thể bắt gặp cô mặc đi mặc lại 1 chiếc cardigan màu ghi xám đến cả chục lần mà không lần nào thấy nhàm chán. Vào những ngày giao mùa thu đông hay đông xuân, không khó để thấy Taylor Swift hầu như mix lại những chiếc váy áo cũ. Nhưng vô cùng nhuần nhuyễn, chính xác và tuyệt đẹp.

    Nữ ca sĩ nhạc đồng quê Taylor Swift được mệnh danh là nữ hoàng thời trang của Hollywood. Nhưng không phải vì cô là con tắc kè hoa, đủ thứ quần áo sặc sỡ. Mà vì Taylor là bậc thầy về mix đồ.

    Áo len cổ tròn dáng ôm là món đồ có thể mix với mọi loại chân váy. Ở đây, Taylor Swift khéo léo mix áo len vặn thừng màu tím than với chân váy lụa chữ Á mỏng xếp li màu vàng nghệ. Trên đông dưới hè tạo nên thời trang giao mùa ấn tượng.

    [​IMG]
    Áo len cổ tròn dáng ôm là món đồ có thể mix với mọi loại chân váy. Ở đây, Taylor Swift khéo léo mix áo len vặn thừng màu tím than với chân váy lụa chữ Á mỏng xếp li màu vàng nghệ. Trên đông dưới hè tạo nên thời trang giao mùa ấn tượng.

    Có thể bạn quan tâm: mua đồ cũ cửa hàng thời trang tại chợ đồ cũ với giá thanh lý đồ cũ

    Lần khác, Taylor Swift mix chiếc áo len trên với chân váy chữ A màu xanh pastel. Đi kèm là đôi giày thể thao trắng đế bệt và chiếc khăn buộc đầu màu đỏ chấm bi. Taylor không rời khỏi tuổi 18 của mình.

    Chiếc quần shorts vàng này đã được Taylor tái sử dụng nhiều lần. Trong ngày lạnh nhưng có nắng này, Taylor quá thông minh khi mặc kèm 1 chiếc áo phông trắng và jacket thể thao. Trông cô vừa đủ ấm áp, vừa đủ phong cách dù mặc toàn đồ cũ.

    Taylor là tín đồ của váy hai dây hoa ngắn. Cô có cả bộ sưu tập những chiếc váy hoa mát mẻ, lãng mạn cho mùa hè. Thế nên khi đông chưa qua mà xuân chưa tới, cô lại tận dụng thời trang tủ của mình bằng việc khoác thêm 1 chiếc cardigan dài tay ấm áp.

    Tương tự, chiếc áo cardigan màu ghi xám này được Taylor mặc đi mặc lại nhiều lần với các kiểu váy hoa khác nhau để xuống phố lúc giao mùa.

    Toàn đồ mùa hè những được Taylor Swift vận dụng khéo léo thành bộ đồ cuối đông. Áo blazer mỏng, váy đen mỏng, đôi tất đen dày và đôi bốt màu mận chín. Thế là thành một diện mạo mới toanh, chất lừ.

    Shorts và sơ mi trắng của mùa hè phối hợp ăn ý với áo blazer nỉ mỏng theo cách của Taylor

    Còn đây là kiểu diện áo jacket dáng dài form quân đội với chân váy hoa voan mỏng của mùa hè mà không hề kệch cỡm

    ĐT : 04.3951.8242 - 0985.818.227

    Liên hệ : Nguyễn Văn Thưởng

    Trung tâm chợ : Chợ mua đồ cũ gia đình, nhà hàng, văn phòng thanh lý ( ngay chân cầu thăng long ) điều hòa tủ nhôm kính thiết bị văn phòng Thanh lý đồ cũ

    Sưu tầm
     

Chia sẻ trang này