PHỐI PHỤ KIỆN THẬT NỔI BẬT, ĐÂY LÀ NHỮNG NGUYÊN TẮC BẠN CẦN NHỚ!

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi RealLove, 11/7/22.

  1. RealLove

    RealLove Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    28/3/22
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Phụ kiện vẫn luôn là một thế mạnh của phụ nữ. So với nam giới, phái đẹp sở hữu sự lựa chọn đa dạng và phong phú hơn rất nhiều. Nhưng đáng tiếc là không phải ai cũng có thói quen phối phụ kiện với những trang phục hàng ngày của mình. Trong khi đó, chỉ đôi khuyên tai hay chiếc vòng tay nhỏ nhắn thôi cũng có thể giúp cho ngoại hình của bạn hoàn thiện hơn hẳn.
    Nếu bạn thường ngại thử phụ kiện vì không biết phải làm sao để diện chúng cho đúng cách, thì đây chính là bài viết dành cho bạn.

    Fowi nơi gợi ý hoàn hảo cho một mối quan hệ mà bạn đang tìm kiếm, mở rộng kết nối yêu thương cho mọi đối tượng, hãy chia sẽ điều bạn nghĩ!

    FOWi - Make Friends & Dating
    Link download trên Android: https://bit.ly/Fowi-Android-download


    Nhưng hãy đừng quên rằng: nguyên tắc chỉ là nguyên tắc. Đây chỉ là những lời hướng dẫn gợi ý đơn giản để giúp bạn làm quen dần với thế giới phụ kiện. Chúng không tuyệt đối. Vậy nên, khi bạn nhìn thấy một món đồ nào đó thật đẹp nhưng đi ngược lại với một vài điều cơ bản, đừng ngại phá vỡ quy tắc.

    NGUYÊN TẮC 1: THỐNG NHẤT VỀ KIM LOẠI
    Một bộ đồ đẹp, dù theo phong cách nào đi chăng nữa, vẫn luôn nằm ở việc biết điều phối các yếu tố một cách hợp lý và giữ cho thẩm mỹ tổng thể thật “vững chắc”.

    Khi trên tay bạn đeo một chiếc đồng hồ, một chiếc vòng, một vài chiếc nhẫn hay kết hợp tất cả các món phụ kiện đó, hãy cố gắng chọn một loại kim loại duy nhất. Ví dụ như tất cả cùng làm từ bạc, hoặc vàng, cùng trong tông màu đen, vàng hồng…
    Khi các món đồ bạn đeo thống nhất trong một chất liệu kim loại, bạn có thể đảm bảo rằng chúng dễ dàng hợp với màu da của mình và thể hiện sự tinh tế trong cách phối phụ kiện.

    NGUYÊN TẮC 2: HÒA HỢP CÁC CHẤT LIỆU DA
    Tương tự như nguyên tắc một, phối các món đồ da cùng loại cho thấy bạn có chú ý đến tổng thể ngoại hình của mình khi lên đồ. Bạn có thể kết hợp hài hòa thắt lưng với dây đồng hồ, túi xách với đôi giày dưới chân… Dù là cách nào đi nữa, nguyên tắc này sẽ luôn giúp bộ đồ có sự kết nối giữa các phần khác nhau và tạo nên một tổng thể hợp mắt.
    Tuy nhiên, nếu các món đồ da của bạn không thực sự tương đồng 100% thì đó cũng không phải là điều quá kinh khủng. Bởi nâu sẫm hoàn toàn có thể kết hợp cùng màu caramel hoặc đen, đó là một vài giải pháp để phá vỡ luật lệ. Tuy nhiên, caramel và đen thì không nên đi với nhau bởi độ tương phản giữa hai tông da này quá lớn.

    NGUYÊN TẮC 3: SỰ CÂN BẰNG TRONG TỶ LỆ VÀ MÀU SẮC
    Nếu bạn chọn trang phục rộng và phức tạp, hãy biết tiết chế bản thân khi bước sang phần phối phụ kiện. Và ngược lại, đừng chần chừ khi tạo điểm nhấn cho những bộ đồ đơn giản bằng những chiếc nhẫn cocktail “cồng kềnh”, đôi bông tai dài hay túi xách thật lớn và nổi bật.
     
     

Chia sẻ trang này