Phòng tắm kính là gì? Ưu điểm khi sử dụng phòng tắm kính.

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi webxaydung, 17/9/21.

  1. webxaydung

    webxaydung Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    5/9/21
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    1. Thế nào là phòng tắm kính?

    Phòng tắm kính được làm từ kính cường lực kết hợp với bộ phụ kiện inox như bản lề, tay nắm, ray trượt cùng vật tư phụ gioăng cao su, keo Silicon,… để tạo nên phòng tắm kính hoàn chỉnh. Việc sử dụng vách kính phòng tắm mang lại nhiều tiện ích với nhiều ưu điểm vượt trội vì vậy phòng tắm kính cường lực hiện đang là xu hướng, là sự lựa chọn tối ưu nhất cho mọi gia đình Việt hiện nay.

    2. Cấu tạo vách kính phòng tắm

    Vách kính tắm được làm từ kính cường lực kết hợp với bộ phụ kiện inox như bản lề, tay nắm, ray trượt cùng vật tư phụ gioăng cao su, keo Silicon,… để tạo nên vách tắm kính hoàn chỉnh.

    Kính: Kính an toàn, kính cường lực (8mm – 10mm), tùy vào diện tích bề mặt và chiều cao phòng tắm

    Phụ kiện inox: Bản lề inox 304 hoặc đồng mạ Chrome 1800C, các phụ kiện như kẹp định vị, tay nắm, bát sỏ, kẹp kính bằng inox 304 hoặc 201.

    Silicone chống nước dùng để xử lý những khe hở giữa kính với tường, sàn.

    Hệ gioăng cao su kép đảm bảo độ kín khít khi đóng mở cửa

    3. Ưu điểm vượt trội khi sử dụng phòng tắm kính

    Để trả lời cho câu hỏi này thì chúng tôi xin bật mí đến các bạn những điểm vượt trội của vách kính nhà vệ sinh. Để từ đây các bạn có thể biết được sản phẩm này có xướng đáng để lựa chọn cho ngôi nhà của mình không.

    Chắn nước ra ngoài: Chắc chắn trong mỗi chúng ta ai cũng ái ngại việc mỗi khi tắm thì tất cả các đồ vật trong nhà tắm đều bị ướt phải không ạ. Sử dụng vách tắm kính sẽ giúp chúng ta chắn được nước bắn ra ngoài khi sử dụng giúp nhà tắm luôn khô ráo và sạch sẽ.

    Độ bền cao: Khu vực nhà tắm là khu vực sử dụng nước nhiều chính vì thế mà các chất liệu như gỗ và sắt khi gặp nước sẽ làm cho sản phẩm bị mất thẩm mỹ và độ bền thấp. Ngược lại đối với vách tắm kính được sử dụng kính và phụ kiện inox mang đến độ bền cao mà không hề bị biến dạng hay gỉ sét.

    An toàn khi sử dụng: Vách tắm kính sử dụng bằng kính cường lực hoặc kính dán an toàn.Không gây nguy hiểm cho người sử dụng bởi chẳng may kính vữ sẽ tạo thành những hạt nhỏ không có tính sát thương.

    Thiết kế đa dạng, hiện đại: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã đa dạng, hiện đại phù hợp với mọi diện tích phòng tắm.

    Dễ dàng vệ sinh: Kính là chất liệu không bám bụi và rất dễ lau chùi. Vì vậy sử dụng vách kính sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian về vệ sinh và lau chùi

    Tiết kiệm chi phí: Với độ bền cao, chịu lực tốt sản phẩm giúp tiết kiệm một khoản chi phí về bảo trì bảo hành cho gia chủ trong quá trình sử dụng

    Không gian thư giãn: Vách tắm kính giúp không gian trở nên sang trọng , hiện đại giúp mọi người thư giãn sau một ngày dài làm việc vất vả và căng thẳng.

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PNP VIỆT NAM

    – Địa chỉ: Số 60/203 Hoàng Quốc Việt – Quận Cầu Giấy – Hà Nội

    – Làm vách kính phòng tắm tại Hà Nội và khu vực phía bắc: 0942.823.868
     

Chia sẻ trang này