phương pháp kết hợp màu giúp phòng ngủ đẹp 'rực rỡ'

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hoangthu2703, 28/2/16.

  1. hoangthu2703

    hoangthu2703 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    9/1/16
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    sở hữu rất nhiều xu hướng trang hoàng cho căn nhà của bạn ngày nay. nhưng để tậu ra hướng trang hoàng căn nhà của bạn sao cho thật đẹp thật tuyệt vời và ưng ý với phòng thủy cũng như sở muốn của chủ nhân thì thực sự siêu khó. hẵng tham khảo xu thế sau để tậu ra giải pháp hợp lý nhất nhé

    tham khảo chăn nỉ cho căn nhà bạn

    Bổ sung sự tương phản màu tối cho căn phòng sáng màu
    ví như căn phòng của bạn tươi sáng (sử dụng gam màu sáng chủ đạo, đa dạng ánh sáng, sàn nhà cũng sáng nhoáng... như trong bức ảnh dưới đây) thì việc tiêu dùng thêm gam màu tương phản khác sẽ giúp căn buồng trông ấn tượng hơn (trong ví dụ trong ảnh là gam màu tía).

    Xanh da trời + cam: Sự tương phản thú vị
    hài hòa những gam màu sáng là một cách hoàn hảo để giúp phòng ngủ bừng sáng. Sự tương phản giữa màu cam và xanh da trời sẽ làm căn buồng vốn dĩ bình thường trở nên sống động và chan chứa nhựa sống.

    có những khía cạnh chính của căn phòng, bạn hãy tiêu dùng màu xanh da trời để tạo cảm xúc dễ chịu, tươi mát. Còn màu cam sẽ được dùng khiến cho điểm nhấn mang đến sự tươi cười, thú vị.

    ngoài đó, hoa văn ngộ nghĩnh cũng góp phần bổ trợ cho bắt mắt này

    hài hòa rộng rãi hoa văn khác nhau

    Để sinh ra 1 cảm xúc tươi cười, độc đáo cho phòng ngủ, bạn hẵng sử dụng đa dạng hoa văn khác nhau. chả hạn như loại giường ngủ sau đây là sự kết hợp của hoa văn kẻ caro, hoa văn kẻ sọc, hoa văn in hoa... Hay như rèm cửa, giấy dán tường và rèm kéo cửa sổ mang hoa văn khác nhau..
    Màu hồng đáng yêu
    xem thêm đệm ngồi cho căn nhà

    giả dụ thích phòng ngủ trông nữ tính, hẵng tậu màu hồng để trang hoàng. Ở bức ảnh sau, màu hồng được sử dụng cho thảm và khu vực trang trí phía trên giường ngủ trong khi số đông dung tích căn phòng được dùng với gam màu kem. Màu hồng trên tường và sàn nhà giúp căn phòng trông tươi sáng hơn
    Hoa văn màu đỏ cho căn buồng rạng rỡ
    Hoa văn kẻ sọc và caro của gối và ga trải giường giúp phòng ngủ trông tươi sáng và thú vị hơn. Rèm cửa mong manh in hoa văn in hoa cho phép ánh sáng xuyên qua phòng và giúp căn buồng thêm thông thoáng.
    dùng những sắc độ khác nhau của cộng 1 màu
    giả dụ bạn muốn dùng màu sáng cho căn buồng tuy nhiên ko muốn nó phát triển thành "quá tải" và ngột ngạt, hãy tìm 1 sắc độ của màu đấy làm cho gam màu căn bản cho vài nội thất chính trong phòng, còn các vật dụng còn lại sẽ mang sắc độ màu đậm hoặc nhạt hơn.

    chả hạn như trong bức ảnh dưới đây, sàn và nội thất gỗ sở hữu vai trò như gam màu cơ bản. Tranh treo tường, rèm, ga trải giường, gối... là các sắc độ đậm hoặc nhạt hơn của gam màu ấy.
    Sơn tường màu sáng
    Tường màu sáng và ánh sáng toàn bộ là cơ sở để mang phòng ngủ đẹp. Ở bức ảnh bên dưới, màu hồng tạo ra điểm sáng cho bức tường, còn gối và rèm sổ tạo sự sinh động cho căn buồng. Ga trải giường màu trắng mang lại cảm giác dễ chịu, trong lành.

    trường hợp ko có điều kiện hoặc ko thích sơn đa số phòng bằng màu sáng, bạn chỉ phải sơn 1 phần tường và biến nó thành điểm trung tâm của căn phòng.
    Tường màu nhạt + nội thất in hoa văn màu sáng

    Để phòng ngủ tươi sáng không bị quá tải mang hoa văn, bạn hãy sơn tường bằng gam màu trung tính. Màu xanh da trời tươi sáng của rèm cửa, ga trải giường và nội thất giúp đem đến sự sinh động và dễ chịu cho căn phòng. Còn tường màu nhạt mang lại cảm giác thanh bình.
    Màu vàng nhạt cho bắt mắt lãng mạn
    những màu nhạt như màu vàng nhạt được dùng chủ đạo trong căn buồng bên dưới sẽ bổ sung sự tươi sáng cho bất kỳ căn buồng nào. Ga trải giường in hoa văn chấm bi cùng tường in hoa văn kẻ sọc tạo ra sự tương phản thú vị cho phòng ngủ.

    Gam màu trắng và vàng nhạt đem lại vẻ đẹp nhẹ nhàng cho căn buồng đầy màu sắc. Vàng nhạt cũng là sự lựa tậu phù hợp để đem lại cảm giác dịu dàng, thoả thích vì nó cho ánh sáng chan chứa vào nhà.
    Đỏ đậm + trắng ngà
    1 bí quyết độc đáo để mang lại sự sinh động và thú vị cho phòng ngủ là thông qua rèm treo. Trong bức ảnh sau, rèm treo màu đậm phía sau giường ngủ với màu đỏ đậm, sắp tông màu sở hữu màu tường. Còn hoa văn của rèm mang lại sự sinh động cho phòng. Ga trải giường màu trắng ngà bổ sung thêm sự dịu dàng, dễ chịu.
    Màu trắng bong khiết
    Phòng ngủ màu sáng ko sở hữu nghĩa buộc phải mang phổ biến màu. Ở đây, gam màu trắng mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho căn phòng. Ánh sáng từ cửa sổ giúp tường và giường ngủ màu trắng càng thêm sáng. những gam màu tương phản đơn thuần được bổ sung thông qua gối, chăn và rèm treo trang trí tường và sàn gỗ.
    tham khảo Gối tựa đầu
     
    hoca.2009 thích bài này.
  2. hoca.2009

    hoca.2009 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    Những cách mà bạn nêu ra khá đúng nhưng vẫn cần bổ sung nhiều. Mình cũng có làm về bên nội thất. Đó chỉ là góp ý thôi bạn ạ. Vẫn là cảm ơn bạn nhiều
     

Chia sẻ trang này