Cần bán Quạt Thông gió composite

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi eriko, 22/3/23.

  1. eriko

    eriko Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/8/22
    Bài viết:
    468
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Quạt thông gió composite là loại quạt thông gió được làm bằng vật liệu composite, thường là sợi thủy tinh hoặc sợi carbon được bọc lớp nhựa epoxy. Quạt thông gió composite thường có độ bền và độ cứng cao hơn so với các loại quạt thông gió thông thường được làm bằng kim loại hoặc nhựa.
    Thông số Kỹ Thuật.
    -Loại : Composite (vỏ nhựa)
    -Công suất :550 W – 1100 W
    -Lưu lượng : 30.000 – 45.000 m3/h
    -Cột áp: 72 pa
    -Tốc độ : 450 (v/p)
    -Điện áp : 380 (v)
    -Có chớp phía trước, phía sau có lưới thép bảo vệ.
    + Cánh Quạt Hút Công Nghiệp
    + Quạt Thông gió deton
    + Quạt Hút Hơi Nóng Công Nghiệp
    + Quạt Thông gió trang trại chăn nuôi
    + Quạt Hút Công Nghiệp 1000x1000
    Ưu điểm Quạt Thông Gió Composite.
    Ưu điểm của quạt thông gió composite bao gồm:
    -Độ bền cao: Với khả năng chịu được tải trọng và ăn mòn, quạt thông gió composite có độ bền cao hơn so với các loại quạt thông gió khác, đặc biệt là trong môi trường khắc nghiệt như môi trường hóa chất hoặc môi trường có độ ẩm cao.
    -Độ cứng và ổn định hình dạng: Quạt thông gió composite có độ cứng cao hơn so với các loại quạt thông gió khác, do đó giảm thiểu hiện tượng uốn cong hoặc biến dạng khi quạt hoạt động. Điều này giúp quạt hoạt động ở tốc độ cao và giữ được hiệu suất.
    -Khả năng chống cháy: Vật liệu composite có khả năng chống cháy cao hơn so với kim loại hoặc nhựa, do đó giảm thiểu nguy cơ cháy nổ trong quá trình hoạt động.
    -Dễ dàng trong việc lắp đặt: Quạt thông gió composite có trọng lượng nhẹ hơn so với các loại quạt thông gió khác, do đó dễ dàng trong việc vận chuyển và lắp đặt.
    Nguyên Lý Hoạt Động.
    -Nguyên lý hoạt động của quạt thông gió composite cũng tương tự như các loại quạt thông gió khác. Nó hoạt động bằng cách đưa không khí vào trong quạt thông qua các cánh quạt và đẩy nó ra bên ngoài qua ống thoát hơi.
    -Quạt được thiết kế với một cánh quạt được làm bằng sợi thủy tinh hoặc sợi carbon được bọc lớp nhựa epoxy, tạo ra một cấu trúc vững chắc và độ bền cao. Các cánh quạt này được lắp trên trục quay và được kết nối với động cơ quay, do đó khi động cơ quay thì cánh quạt cũng quay theo.
    -Khi quạt quay, không khí được đưa vào quạt thông qua miệng hút, sau đó được đẩy qua các cánh quạt và cuối cùng được đẩy ra bên ngoài qua ống thoát hơi. Quạt thông gió composite hoạt động hiệu quả trong việc cung cấp không khí thông thoáng và làm mát cho các không gian trong nhà hoặc trong các hệ thống thông gió và điều hòa không khí.
    Ứng Dụng Quạt Thông Gió Composite.
    [​IMG]

    -Đây là dòng quạt hút công nghiệp composite được ứng dụng rộng rãi, có ưu điểm là tiếng ồn thấp, tiết kiệm điện, lưu lượng gió lớn, dễ lắp đặt, thích hợp với môi trường có không khí ô nhiễm, khắc nghiệt đây là sự chọn lựa lý tưởng cho giải pháp thông gió tại nhiều địa điểm khác nhau như: Trang trại chăn nuôi, Nhà xưởng sản xuất, các xưởng cơ kí, nhà kho….
    -Phù Hợp làm mát cho nhà xưởng với tất cả các diện tích lớn nhỏ khác nhau, việc lựa chon quạt thông gió dạng loa thực sự là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp với công suất lớn, lượng gió mạnh, luồng gió ổn định và thổi xa giúp dối lưu tốt luồng gió trong khu sản xuất.
    -Đối với không gian văn phòng thì nên lắp Quạt hút dạng loa ở độ cao gần sát so với la phông điều này giúp không gian văn phòng trở nên thông thoáng, và làm tăng khả năng đối lưu của luồng gió giúp cho gian văn phòng trở nên thoáng đãng hơn và bớt cảm giác nóng nực.
    -Một ứng dụng cực kỳ hiệu quả hiện nay của Quạt thông gió composite là lắp đặt sử dụng trong nhà kính trồng hoa, nhà kính trồng rau sạch, nông nghiệp công nghệ cao… việc lắp đặt trong nhà kính giúp lưu thông gió khí tự nhiên tốt hơn, không gian nhà kính trở nên thông thoáng điều này tác động tích cực đến năng suất cây trồng.
    -Làm mát chuồng trại chăn nuôi gia súc gia cầm… quạt composite gián tiếp dạng loa sử dụng trong chăn nuôi còn được goi là quạt thông gió trang trại. Sản phẩm này có độ ăn mòn thấp, dễ bảo trì, bảo dưỡng.
    Tổng Kho Quạt Thông Gió Công Nghiệp uy tín.
    Cơ Điện Lạnh Eriko, là đại lý nhập khẩu, sản xuất và phân phối các loại Quạt hút công nghiệp , quạt thông gió cỡ lớn uy tín giá rẻ… Khi mua hàng tại chúng tôi quý khách hàng được đảm bảo:
    -Nhập khẩu chính hãng 100% trên dây tuyền hiện đại.
    ► Chế Độ Bảo Hành:
    -Thời gian :12 tháng
    ► Phương thức vận chuyển:
    -Miễn phí vận chuyển trong vòng 20 km nội thành HÀ NỘI
    ► Ưu đãi:
    -Công ty sẽ ưu đãi chiết khấu trên giá bán cho các cửa hàng, đại lý và đối tác lấy số lượng nhiều.
    + Liên Hệ Đặt Hàng.
    • 1. Qúy khách Hàng chuyển khoản vào tk cty, công ty sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách hàng.
    • 2. Qúy Khách Hàng đến tận văn phòng cty lấy hàng.
    [​IMG]


    Văn Phòng Eriko tại số 37 BT4 Khu Đô Thị Cầu Bươu – Tân Triều – Thanh Trì
    Mọi chi tiết thắc mắc về sản phẩm hoặc tư vấn báo giá vui lòng liên hệ tới:
    CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO
    HOTLINE GÓP Ý, KHIẾU NẠI: 0988628586
     

Chia sẻ trang này