Quy trình Chăm sóc Da là gì?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi uelandbeauty, 27/11/22.

  1. uelandbeauty

    uelandbeauty Thành viên

    Tham gia ngày:
    12/11/22
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Quy trình Chăm sóc Da là gì?
    Mặc dù chúng ta đã chăm sóc da từ lâu, nhưng bạn có biết thuật ngữ skincare routine nghĩa là gì không? Chăm sóc da là một thuật ngữ tiếng Anh chủ yếu liên quan đến da mặt và có nghĩa là "chăm sóc da".
    Bạn cũng có thể hiểu skincare là từ chung để chỉ những tác động của con người lên da được sử dụng kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da để làm cho làn da trở nên quyến rũ từ trong ra ngoài. Để giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh, không bị mụn và tàn nhang, lỗ chân lông nhỏ, không chảy xệ và cuối cùng là trắng sáng, nó thường được thực hiện thông qua một loạt các bước và quy trình (hay còn gọi là quy trình chăm sóc da).
    Vậy, một chế độ chăm sóc da là gì? Quy trình chăm sóc da đề cập đến một quy trình chăm sóc da; cụm từ này đề cập đến cách bạn sẽ chăm sóc da của mình, bao gồm số lượng các giai đoạn, các bước sử dụng với các sản phẩm chăm sóc da nào ...
    Bởi trước đây, khi coi trọng việc chăm sóc da, chúng ta chỉ thoa kem dưỡng ẩm vào buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng trước khi ra khỏi nhà. Và đối với những người thận trọng, một biện pháp chống nắng bổ sung là rất nhiều.
    Hướng dẫn từng bước cho từng loại da
    Ngoài quá trình lão hóa tự nhiên, các yếu tố môi trường như ô nhiễm, bức xạ tia cực tím cũng góp phần làm da bị tổn thương. Bỏ bê việc chăm sóc da của bạn sẽ khiến da dễ bị lão hóa sớm và dẫn đến các vấn đề khác nhau như mụn trứng cá, lỗ chân lông bị tắc, nang lông dày hơn, v.v.
     

Chia sẻ trang này