Quyền lợi mà khách hàng nhận được khi đầu tư shop thương mại tại Vinhomes Grand Park

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi REB.VN, 10/6/23.

  1. REB.VN

    REB.VN Thành viên

    Tham gia ngày:
    16/12/22
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nghề nghiệp:
    Tin tức, Bất động sản
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh City
    Web:
    Khách hàng khi đầu tư shop thương mại dịch vụ tại Vinhomes Grand Park sẽ nhận được những quyền lợi:
    1. Chủ đầu tư hỗ trợ bằng tiền để vận hành căn shop tương đương 5% giá trị HĐMB cho đến khi khu đô thị đi vào hoạt động ổn định, dân cư lấp đầy, kinh doanh tốt (trong 3 năm).
    2. Hỗ trợ khách hàng nhận nhà kinh doanh/cho thuê ngay khi thanh toán đủ 10% giá trị bất động sản, phần còn lại khách hàng được trả chậm theo tiến độ 18 tháng.
    3. Toàn bộ các căn shop đều đã hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao để khách hàng cho thuê ngay. Các tòa căn hộ cư dân cũng đã dọn vào ở nên các căn shop sẽ rất dễ cho thuê, khó bị cạnh tranh bởi các sản phẩm khác trong đại đô thị.
    4. Vị trí các căn shop thương mại gần các trục đường lớn (lộ giới 4 làn xe), thuận tiện đậu xe cũng như dễ dàng cho việc vận chuyển khi vận hành kinh doanh, giúp ổn định giá cho thuê và khả năng cho thuê về lâu dài.
    5. Bên cạnh chính sách cam kết hấp dẫn, khách hàng còn được tặng ô tô điện VinFast khi giao dịch thành công.

    Shop thương mại dịch vụ Vinhomes Grand Park có thể nói là sản phẩm đầu tư phù hợp nhất trong giai đoạn thị trường bất động sản đang ưu tiên cho các sản phẩm an toàn, gắn liền với nhu cầu thật và đảm bảo tính khai thác hiệu quả. Bên cạnh đó, lợi thế về vị trí, hạ tầng, cùng chính sách đồng hành của Vinhomes cũng là điểm cộng so với các dự án khác trên thị trường để khách hàng lựa chọn đầu tư.
     
     

Chia sẻ trang này