Ray trượt bàn mở rộng là gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi raytruotgiamchandtc, 17/1/22.

  1. raytruotgiamchandtc

    raytruotgiamchandtc Thành viên

    Tham gia ngày:
    27/10/20
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bán hàng
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Web:
    Với diện tích đất ngày càng eo hẹp và giá cả đắt đỏ thì việc mua nhà có được diện tích vừa ý ngày càng khó khăn. Việc sử dụng các sản phẩm bàn ghế, tủ, giường xếp gọn ngày càng được quan tâm. Vừa tiết kiệm được không gian sinh hoạt, vừa đáp ứng được yếu tố gọn gàng ngăn nắp.

    Ray trượt bàn mở rộng là gì?

    Ray trượt bàn mở rộng là loại ray trượt khi lắp đặt lên mặt bàn thì khi mở rộng thì nó sẽ mở rộng khoảng không ở giữa mặt bàn, sau đó khoảng không ở giữa sẽ được lắp đầy bằng cơ cấu ván lật, chỉ cần bật tấm ván này sẽ lắp đầy khoảng trống đó.

    [​IMG]

    Đây là một trong những dòng sản phẩm phụ kiện, thiết kế riêng cho loại bàn cánh bướm. Được cải tiến từ ray trượt bi ba tầng thông thường , nhưng được tích hợp thêm hệ thống dây cáp hổ trợ thêm phần trượt nhẹ nhàng êm ái. Do công dụng làm mặt bàn kéo về hai phía nên ray trượt được cấu tạo đặt biệt hơn, gồm 3 thanh ray thép xếp chồng lên nhau, một thanh chịu lực trực tiếp , hai thanh được thiết hình dạng chữ L như bát đỡ có nhiệm vụ nâng mặt bàn.

    Ngoài sản phẩm ray trượt bàn mở rộng bằng thép, một sản phẩm cũng được sử dụng cho bàn cánh bướm nhưng được cấu tạo bằng 3 thanh gỗ xếp chồng lên nhau được liên kết với trục bi và hệ thống răng trượt được dập bằng thép chắc chắn . Nguyên lý của Ray gỗ này cũng giúp nâng mặt bàn kéo về hai phía.

    Ưu điểm của ray trượt bàn mở rộng

    Sản phẩm được gắn lắp đặt dưới mặt bàn, dùng để ghép giữa hai mảnh lại với nhau. Khi không sử dụng nữa chỉ cần đẩy nhẹ thì hệ thống ray trượt bàn mở rộng dành cho bàn cánh bướm được khép lại làm cho hai mảnh gỗ gắn lại và chiếc bàn được thu gọn tạo không gian thoải mái. Và đến khi cần sử dụng chỉ với động tác kéo nhẹ ra thì mặt bàn sẽ được mở rộng sang hai chiều một cách nhanh chóng.

    [​IMG]

    Và để những chiếc bàn được tiết kiệm theo diện tích khoảng không gian, sự tiện lợi thì khi sử dụng ray trượt bàn mở rộng sẽ giải quyết được khoảng không gian chật hẹp đó.

    Cứng cáp và êm ái

    Không như những bộ phụ kiện ray bàn hai chiều bằng gỗ truyền thống. Sản phẩm được cấu tạo từ thép kết hợp với công nghệ xi mạ tốt nhất, gia tăng độ bền, có độ dày lớn 2mm, có cáp và bi tròn, kéo được hai chiều, được gắn lắp đặt dưới mặt bàn.

    Nhờ hệ thống bi trượt được tích hợp sẵn trên ray sẽ giúp các mảnh bàn được kéo mở ra đóng lại một cách nhẹ nhàng và êm ái nhất.

    Mua ray trượt bàn mở rộng ở đâu chất lượng

    Có rất nhiều nơi cung cấp mặt hàng ray trượt bàn mở rộng này, tuy nhiên để mua được mặt hàng chất lượng đúng hãng. Bạn nên tìm đến các công ty để sản phẩm được đảm bảo. Một trong những công ty cung cấp thanh trượt hàng đầu hiện nay đó chính là CÔNG TY TNHH RAY TRƯỢT DTC. Một địa điểm mà được rất nhiều khách hàng tin yêu và lựa chọn. Nơi đây có đầy đủ các mặt hàng như phụ kiện DTC, ray trượt DTC và nhiều sản phẩm khác nữa.

    [​IMG]

    Bạn có thể liên hệ qua những thông tin dưới đây:

    Địa chỉ: Số 469, Nguyễn Thị Minh Khai, Phú Hoà, Thành phố Thủ Dầu Một , Tỉnh Bình Dương

    Showroom DTC tại HCM 1: C SPACE (Địa chỉ: Lô DVTM-12-13, đường N1, KTM Nam, KCX Tân Thuận, P.Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh)

    Showroom DTC tại HCM 2: Số 93 Trường Chinh, KP 3, P.Tân Thới Nhất, Q. 12, TP HCM

    Hotline: 0931728777

    Website: https://raytruotgiamchandtc.com/

    Trên đây là những thông tin chúng tôi muốn chia sẻ với quý vị khách hàng về thông tin chi tiết sản phẩm ray trượt bàn mở rộng. Hy vọng có thể giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm và lựa chọn cho mình một ray trượt vừa ý.
     
     

Chia sẻ trang này