Rễ cau chữa bệnh yếu sinh lý

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi mintmintonline, 1/12/22.

  1. mintmintonline

    mintmintonline Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/11/20
    Bài viết:
    388
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Rễ cau được dùng trong những bài thuốc chữa yếu sinh lý, đây chính là phần rễ nổi ở trên mặt đất, có màu nâu ngả vàng hoặc là có màu trắng đục. Y học cổ truyền cho rằng rễ cau có tính ấm, tác dụng giúp cải thiện sinh lực cũng như tăng cường sinh lý đối với phái mạnh. Do vậy chúng thường được dùng như dược liệu dành cho việc cải thiện khả năng giường chiếu cánh mày râu.

    Ngoài ra theo các nghiên cứu hiện đại thì bên trong rễ cau có chứa hoạt chất ancaloit giúp tuần hoàn máu, tăng lưu lượng máu đến cơ quan trong cơ thể. Dược liệu này ngoài ra cũng dồi dào vitamin cùng khoáng chất. Qua đó bồi bổ cơ thể và hỗ trợ giảm thiểu rối loạn cương dương cũng như kéo dài thời gian quan hệ.


    VẬY CÁCH DÙNG RỄ CAU CHỮA BỆNH YẾU SINH LÝ RA SAO?
    Nếu đang muốn biết rễ cau chữa bệnh yếu sinh lý như thế nào, vậy thì ngay dưới đây chính là một số cách mà bạn có thể chọn lựa.

    [​IMG]


    1. Rễ cau chữa bệnh ysl bằng cách sắc nước uống
    Cách chế biến này khá đơn giản, không cần kết hợp với bất cứ một loại nguyên liệu nào. Nước sắc từ rễ cau sẽ giúp cho nam giới tăng cường chức năng thận đồng thời còn cải thiện lưu thông khí huyết và hỗ trợ kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm.

    Chỉ cần dùng 500ml nước lọc cùng với rễ cau non chưa phơi khô. Mang rễ cau đi rửa sạch dưới vòi nước nhằm loại bỏ đi đất cát cùng với bụi bẩn. Sau đó hong cho ráo nước rồi thái rễ cau tạo thành hình sợi hoặc là lát mỏng.

    Tiếp tục mang rễ cau sao vàng trên chảo nhưng chú ý lửa vừa, không được để lửa quá lớn. Cho rễ cau sao vàng vào bên trong ấm rồi thêm nước lọc, sắc đến khi nước cạn còn khoảng 150 đến 200ml thì dừng lại. Lọc để lấy nước cốt, bỏ đi phần bã. Chia thành 2 phần và dùng vào buổi sáng cùng với tối. Cách làm này thì nam giới nhớ kiên trì thực hiện khoảng ít nhất nửa tháng nhé.


    2. Ngâm rượu rễ cau chữa bệnh yếu sinh lý
    Rễ cau ngâm rượu sau thời gian dài các chất tiết ra, hòa tan vào rượu. Đa phần nam giới rất thích nhâm nhi rượu trong các bữa ăn và mùi vị rượu ngâm rễ cau cũng rất dễ uống. Sử dụng rượu này sẽ kích thích ham muốn ở nam giới và còn hỗ trợ mạnh gân cốt, tăng sinh lực để cuộc yêu thêm hưng phấn và cuồng nhiệt hơn.

    Chuẩn bị 2kg rễ cau tươi, 4 lít rượu nếp trắng. Sau đó mang rễ cau tươi đi rửa cho sạch và cắt rễ cau thành từng khúc khoảng 2 đốt ngón tay rồi chẻ đôi ngâm sẽ nhanh ngấm hơn. Đem rễ cau phơi hay sấy khô bằng điện, đổ rễ cau sau khi sấy khô vào trong bình thủy tinh.

    Tiếp tục đổ ngập rượu vào rồi để bình ở nơi khô ráo, tránh có ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Sau khoảng 1 tháng thì đã có thể bắt đầu sử dụng. Lưu ý mỗi ngày chỉ nên dùng khoảng 30ml tối đa và uống trong bữa ăn chính, không dùng lúc bụng đói.

    [​IMG]


    3. Rễ trầu không kết hợp rễ cau chữa bệnh yếu sinh lý
    Có thể kết hợp rễ cau cùng rễ trầu không để chữa yếu sinh lý. Chính sự cộng hưởng của hai nguyên liệu này sẽ tăng cường lưu thông khí huyết và làm thông kinh mạch cũng như mở rộng mạch máu. Qua đó giúp phái mạnh có thể cải thiện rối loạn cương dương và còn hạn chế xuất tinh sớm. Ngoài ra bài thuốc này còn chống viêm và kháng khuẩn, giảm tình trạng tiểu buổi, tiểu rắt ở nam.

    Chuẩn bị 15g rễ cau non, 15g rễ trầu không cùng với 500ml nước lọc. Rễ cau cùng với rễ trầu không mang đi rửa cho sạch rồi sau đó để cho thật ráo nước. Cắt ngắn tạo thành những khúc khoảng 3cm sau đó đem phơi khô hoặc sấy cho khô.

    Bỏ nguyên liệu vào ấm rồi thêm vào đó 300ml nước lọc. Đun đến khi sôi thì hạ nhỏ lửa xuống đến khi nước trong siêu cô đặc còn khoảng 250 đến 300ml hãy tắt bếp. Gạn lấy nước chia làm 2 bận sáng và chiều uống.

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/top-cach-dung-re-cau-chua-benh-yeu-sinh-ly-hieu-qua.html

    Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

Chia sẻ trang này