(Review) Top 10 sạc dự phòng Anker chính hãng, tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi topchonlua, 4/12/20.

  1. topchonlua

    topchonlua Thành viên

    Tham gia ngày:
    4/12/20
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Tư vấn mua sắm
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Web:
    Anker là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đặc biệt sạc dự phòng Anker được sự đón nhận đông đảo từ người tiêu dùng. Vậy pin dự phòng Anker của nước nào ? có tốt không ? Top 10 pin dự phòng Anker tốt nhất gồm những loại nào. Bài viết sao đây sẽ trả lời cho các bạn.
    [​IMG]
    1. Đôi nét về thương hiệu Anker

    Anker được thành lập vào năm 2011 bởi Steven Yang và một nhóm kỹ sư phần mềm từng làm việc cho Google. Không chỉ là thương hiệu đứng đầu tại Mỹ, Anker còn đứng đầu trong thương mại điện tử.

    Các sản phẩm của Anker chủ yếu được sản xuất tại Trung Quốc nhưng vẫn luôn đảm bảo về chất lượng để xuất sang các thị trường khó tính như Mỹ và Châu Âu. Anker chiếm 1/3 thị phần sạc và pin dự phòng trên Amazon.

    Anker mang đến cho người dùng rất nhiều thiết bị cần thiết như: Củ sạc, cáp sạc, pin dự phòng, loa, chuột, bàn phím ... Anker đã giành rất nhiều giải thưởng về các sản phẩm có thiết kế ấn tượng, đột phá nhất của làng công nghệ.

    2. Sạc dự phòng Anker có tốt không ?
    Sạc dự phòng Anker thường được thiết kế nhỏ gọn nên rất dễ mang đi, với thiết kế màu sắc chủ đạo là đen và trắng, vỏ là chất lượng dầy dặn, bề mặt nhám giúp cầm chắc tay, hạn chế bám mồ hôi vân tay. Được tích hợp đèn LED để báo dung lượng khá tinh tế, có khả năng ngắt sạc khi đầy pin, hệ thống an toàn giúp cho thiết bị sạc không bị nóng và rò rỉ điện.

    Pin dự phòng Anker có thể tương thích với bất kỳ thiết bị nào từ những dòng cao cấp như Apple, Samsung, Sony ... đến những hãng ít nổi hơn đều có thể sạc được. Sản phẩm được trang bị công nghệ VoltageBoost để giúp sạc nhanh chóng hơn.

    Các pin dự phòng Anker thường có dung lượng từ 10000mAh đến 20000mAh bạn có thể sạc một chiếc iPhone lên đến 8 lần và một chiếc iPad khoảng 2 lần.

    Vui lòng đọc thêm tại bài viết sau
    Top 10 sạc dự phòng Anker tốt nhất

     
    Chỉnh sửa cuối: 4/12/20

Chia sẻ trang này