Roaster & sự quan tâm của người tiêu dùng với cà phê

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi 43factory, 26/2/21.

  1. 43factory

    43factory Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    1/9/20
    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Trong lĩnh vực cà phê đặc sản toàn cầu, nhu cầu lên men ngày càng tăng. Điều này là do nó cung cấp cho các nhà rang xay và người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm hương vị mới và độc đáo.

    “Tôi coi đó là một thị trường mới,” Jorge nói với tôi. “dành cho những người tiêu dùng tìm kiếm trải nghiệm mới và hồ sơ cốc đáng ngạc nhiên. Điều này sau đó có lợi cho các nhà sản xuất về mặt tài chính.

    “Vì quy trình này được làm thủ công, rất kỹ thuật và đòi hỏi nhiều sự cẩn thận, tôi tin rằng người tiêu dùng sẽ sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho cà phê.”

    >> Tìm hiểu thêm về hương vị của Cà phê rang xay Đà Nẵng đang được người dùng đánh lựa chọn khá nhiều tại 43 Factory Coffee


    Điều này đã được phản ánh trong kết quả từ dự án. Trong Tuần lễ Cà phê Quốc tế, các nhà sản xuất đã được công nhận với xếp hạng của 50 lô hàng đầu. Ngày nay, có hơn 2.000 túi trong kho đạt từ 86 đến 90 điểm.

    Michal cho biết thêm rằng những loại cà phê thử nghiệm này mang lại cho các xưởng rang xay những cơ hội độc đáo để làm việc với những loại cà phê chất lượng cao với hương vị lạ. Ông cũng giải thích rằng những loại cà phê này đặc biệt thích hợp cho cả cà phê lọc và cà phê espresso.

    “Cả chúng tôi, với tư cách là một nhà rang xay và khách hàng của chúng tôi, đã pha cà phê này bằng nhiều phương pháp khác nhau, cà phê lọc và cà phê espresso. Với cả hai phương pháp, cà phê thật tuyệt vời ”.

    [​IMG]

    Để tìm kiếm thị trường mới cho những loại cà phê này, Nucoffee đã bắt đầu tiến hành thử nếm ảo ở Mỹ và Châu Âu với hy vọng thu hút thêm sự quan tâm. Đối với các nhà sản xuất, dự án đã đặt ra mục tiêu “kích thích sản xuất các mẫu cà phê mới” trong những tuần và tháng tới.

    Nền tảng Nucoffee hợp tác với hơn 2.000 người trồng cà phê và công ty tin rằng có thể giới thiệu công nghệ mới trên một loạt các trang trại ở Brazil để mở ra cơ hội thị trường mới và hương vị mới.

    Trong khi quá trình lên men có kiểm soát và vi sinh vật vẫn là đối tượng nghiên cứu liên tục trong lĩnh vực cà phê, dự án này cho thấy có cơ hội đáng kể cho các nhà sản xuất, rang xay và người tiêu dùng. Tiềm năng cho các nhà sản xuất tận dụng các phương pháp sản xuất này để mở ra các cấu hình cảm quan mới là rất lớn.

    Nguồn : https:/43factory.coffee/news/cac-vi-sinh-vat-anh-huong-den-qua-trinh-len-men-va-cam-quan-cua-ca-phe-nhu-the-nao/
     

Chia sẻ trang này