Robert Lewandowski rời Bayern tới Real ngay Hè này?

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi trungchi1222, 8/5/21.

  1. trungchi1222

    trungchi1222 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Robert Lewandowski là một trong những cầu thủ đạt phong độ cao nhất thời gian qua. Mùa giải trước, chân sút người Ba Lan đã ghi được 55 bàn thắng chỉ sau 47 trận đấu, cùng Bayern Munich gặt hái hầu hết mọi vinh quang có thể, đặc biệt là chức vô địch UEFA Champions League.

    Xem thêm: Keo bong ro


    Mùa này, Lewandowski tiếp tục thể hiện bản năng sát thủ cực kỳ đáng sợ. Theo đó, Lewandowski đã có 43 pha lập công sau 37 trận ra sân. Lúc này đây, tiền đạo 32 tuổi vẫn còn 2 năm hợp đồng với Bayern Munich.
    [​IMG]
    Và theo hãng tin AS của Tây Ban Nha, Bayern Munich có thể sẵn sàng bán đứt tiền đạo ngôi sao của họ với giá 52 triệu bảng vào mùa Hè này. Lý do là để bù đắp cho thiệt hại do đại dịch Covid-19 gây ra. Việc trở thành cựu vương Champions League đã khiến Bayern Munich mất đi một nguồn thu đáng kể.
    AS cũng khẳng định, đại diện của Lewandowski, Pini Zahavi hiện đang lắng nghe những lời đề nghị cho tiền đạo này. Được biết, Real Madrid là một trong những đội bóng dành sự quan tâm và đây là cơ hội tốt để họ sở hữu chữ ký của Lewandowski.
    Viễn cảnh Lewandowski cập bến Bernabeu là có khả năng xảy ra khi Real Madrid từ lâu đã muốn có chân sút cự phách này.
    Khả năng ghi bàn đỉnh cao của Robert Lewandowski:
    Tiểu Lam | 06:56 01/05/2021
     

Chia sẻ trang này