ROBOT HÚT BỤI THEO DIỆN TÍCH NHÀ

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi Tracy Ng, 5/3/21.

  1. Tracy Ng

    Tracy Ng Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    12/1/21
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Dựa vào diện tích sàn nhà, khách hàng có thể lựa chọn mua chiếc robot hút bụi có công suất, dung tích và các tính năng thông minh khác nhau, phù hợp với nhu cầu hằng ngày của từng gia đình.

    1. Diện tích sàn dưới 40m²

    Với diện tích sàn nhà nhỏ dưới 40m², bạn có thể lựa chọn loại robot hút bụi với mức giá phải chăng có hệ thống điều hướng thông minh bằng laser kèm theo các tính năng thông minh.

    Những chiếc máy này thông thường sẽ có công suất khoảng 800 Pa, dung tích ngăn đựng rác dưới 0,5 lít với dung lượng pin khoảng 2.600 mAh đáp ứng thời gian làm việc từ 70 – 90 phút.

    Một số dòng máy có thể kể tham khảo như: ILIFE X620, ILIFE V5S PRO hay ECOVACS DEEBOT N79S, EUFY ROBOVAC 11S với mức giá 4 – 6 triệu đồng bao gồm các chức năng hút bụi và lau nhà, cảm biến tầm thấp, phù hợp với diện tích mặt sàn nhỏ.

    2. Diện tích sàn từ 40 – 80m²


    [​IMG]

    Diện tích mặt sàn lớn từ 40 – 80m² đòi hỏi robot hút bụi phải được cung cấp những tính năng thông minh và công suất lớn hơn để dọn dẹp những không gian rộng hơn. Một chiếc robot thuộc phân khúc giá tầm trung sẽ là lựa chọn phù hợp.

    Đáp ứng được việc dọn sạch sẽ, có di chuyển theo tuyến ziczac để tăng diện tích làm sạch, ghi nhớ tuyến đường dọn dẹp tốt hơn, sức hút mạnh mẽ hơn với các động cơ hút bụi được cải tiến, hộp nước lau nhà cũng rộng hơn.

    Công suất hút của máy vào khoảng 800 - 1000 Pa, ngăn đựng rác có dung tích từ 0.5 lít trở lên, lượng pin khoảng 3.000 mAh để đảm bảo thời gian dọn dẹp trong 120 phút.

    Một số mẫu robot hút bụi phù hợp bạn có thể tham khảo đó là Xiaomi Vacuum Gen 1, ILIFE V8S, ILIFE X750, ECOVACS DEEBOT DD35 (OZMO 600) với mức giá giao động từ 5.5 đến 9 triệu đồng cho mỗi chiếc.

    3. Diện tích sàn trên 80m²

    Với diện tích mặt sàn lớn trên 80m², bạn nên chọn máy hút bụi có chức năng quét và lập tuyến đường trước khi tiến hành dọn dẹp, cùng bộ nhớ ghi lại tuyến đường. Như vậy, robot hút bụi sẽ không cần tốn thời gian để lặp lại tuyến đường, bỏ sót các vị trí chưa làm sạch.

    Hơn nữa, cảm biến của robot cũng cần phải đủ mạnh để nó không đi quá xa khỏi trạm sạc tự động. Với những không gian có trải thảm thì cần sử dụng những dòng robot hút bụi có chuyên dụng.

    Những dòng robot hút bụi phù hợp sẽ có công suất lớn, từ 1000 – 1600 Pa đi kèm ngăn rác có dung tích lớn khoảng 0,7 lít và dung lượng pin hơn 4200 mAh đáp ứng thời gian hoạt động dài hơn.

    Xiaomi Vacuum Gen 1, Xiaomi Vacuum Mop hay Xiaomi Roborock Gen 2,... là những mẫu robot hút bụi thuộc phân khúc này, giá khoảng 7 triệu tới hơn 20 triệu đồng.

    Robot hút bụi thông minh – Thiết bị không thể thiếu của nhiều gia đình Việt hiện nay. Robot hút bụi có thể thay bạn dọn vệ sinh tất cả mọi không gian nhà ở vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm chi phí cho bạn. Robothutbui.net cung cấp các loại Robot hút bụi chính hãng, đảm bảo chất lượng và phù hợp với ngân sách của bạn. Liên hệ để được tư vấn mua hàng ngay nhé!

    Liên hệ đặt hàng tại Trung tâm Robot hút bụi:

    Địa chỉ: 24 Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TPHCM.

    Chi nhánh: 632 Lê Hồng Phong phường 10, quận 10, TPHCM.

    Điện thoại: 0907.9988.38 - 0907.9988.38

    Website: robothutbui.net
     
     

Chia sẻ trang này