Sản xuất, gia công mỹ phẩm trọn gói độc nhất vô nhị

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nguyenvutuankiet, 12/5/16.

  1. nguyenvutuankiet

    nguyenvutuankiet Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    26/11/15
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Với kinh nghiệm nhiều năm trong trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm La’p Việt Nam Pharmaceutical đang được biết đến là một địa chỉ đáng tín cậy trong việc gia công, sản xuất mỹ phẩm hàng đầu ở khu vực TP. Hồ Chí Minh.


    [​IMG]


    Quy trình sản xuất mỹ phẩm từ công đoạn thiết kế bao bì, chai lọ sản phẩm được La’p Việt Nam Pharmaceutical được thực hiện chuyên nghiệp, đáp ứng được hầu hết những yêu cầu khắt khe nhất từ phía đối tác. Chất liệu chai lọ, bao bì mỹ phẩm luôn được công ty La’p Việt Nam Pharmaceutical đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế để không ảnh hưởng tới thành phần hóa mỹ phẩm bên trong.

    Nguyên liệu và bao bì khi tiếp nhận đều được kiểm soát, kiểm tra đạt tiêu chuẩn về hình thức, tiêu chuẩn kỹ thuật. Các công đoạn sản xuất đều thực hiện theo các văn bản hướng dẫn và quy trình sản xuất đã được phê duyệt. Chính yếu tố này đã góp phần giúp cho La’p Việt Nam Pharmaceutical ngày càng được các đối tác tin tưởng lựa chọn hợp tác.

    Lựa chọn gia công mỹ phẩm với La’p Việt Nam Pharmaceutical bạn hoàn toàn có thể tin tưởng tuyệt đối bởi:

    - Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo quy trình khéo kín của Hoa Kỳ, được kiểm soát chặt chẽ, đạt chuẩn an toàn.

    Các loại mỹ phẩm được gia công ở La’p Việt Nam Pharmaceutical luôn được kiểm định chất lượng khắt khe, không chứa chất tẩy da corticoid, không chứa chất bảo quản paraben độc hại, không xà phòng gây kích ứng.

    - Trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả điện tử công nghệ cao.

    - Được bảo trợ bởi Sở Y Tế Tp. HCM.

    Ngoài ra, công ty còn là đơn vị chuyên thực hiện các dịch vụ gia cong my pham trọn gói, bao bì mỹ phẩm, gia công mẫu kem theo yêu cầu, thiết kế, xây dựng thương hiệu và hỗ trợ pháp lý. Đáp ứng đa dạng các phân khúc thị trường:


    Giới làm đẹp: Spa, thẩm mỹ viện.

    Giới kinh doanh: Quý công ty, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm

    Với các dịch vụ trên, sản phẩm của các đối tác sẽ dễ dàng lưu hành trên thị trường, xây dựng được ưu thế cạnh tranh ngay từ đầu trong phân khúc thị trường mỹ phẩm phát triển hiện nay.

    Chúng tôi sẽ cung cấp kem theo công thức, kem nền, mùi hương, màu sắc KHÁCH HÀNG yêu cầu.

    * Nhận gia công mỹ phẩm kem điều trị: Kem trị nám, kem trị sẹo rỗ sẹo thâm, kem trị mụn, kem trị thâm môi, trị thâm vùng kín.

    * Nhận gia công các loại kem dưỡng: Kem dưỡng trắng da mặt, kem trị nám tàn nhang, kem dưỡng trắng da chống lão hóa, kem dưỡng trắng toàn thân.


    * Nhận gia công các sản phẩm kem tắm trắng: Kem tắm trắng sinh học, kem tắm trắng 3IN1, 4IN1, 5IN1, kem tắm trắng sữa non, kem tắm trắng hàng ngày…

    * Nhận gia công các loại kem trang điểm: Kem trang điểm da mặt, kem che khuyết điểm, son môi.

    * Nhận gia công các sản phẩm gia đình: Dầu gội, dầu cả, dung dịch vệ sinh.

    * Nhận gia công các loại kem tan mỡ, giảm cân.
     

Chia sẻ trang này