Sắm Liên kế Royal City Có thẻ xe hai trăm triệu đồng

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 11/5/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Đây là 1 trong đa dạng ưu đãi mà người chủ đầu cơ kính biếu cho người mua Mua Liên kế vườn tại cụm đô thị sinh thái hàng đầu Hà Nội trong tháng 5 này.
    Theo đó, khách hàng Tậu Dự án shophouse Thanh Hóa diện tích từ 300m2 trở xuống sẽ được tặng 5 năm phí quản lý, trên 300m2 là 10 năm phí quản lý. hầu hết những người dân đều được lựa chọn 1 trong 2 gói quà tặng là thẻ xe “siêu sang” trị giá hai trăm triệu đồng hoặc thẻ Chốt hàng Vinpro 150 triệu đồng.
    [​IMG]
    Bình yên bên gia đình tại Vinhomes Times City.
    Đặc thù, Nhà đầu tư Căn hộ Hoa Sữa Aroma để cho thuê, chủ nhân đầu cơ cam kết tiền thuê 7% trong ba năm, hỗ trợ vay 100% giá trị Liền kề vườn trong 18 tháng không lãi suất. Lựa chọn phân cụm khác, khách hàng cũng được vay 100% giá trị Nhà phố trong 36 tháng không lãi.
    Chỉ sau vài năm hình thành, đến nay Vinhomes Times City là một khu Liên kế sinh thái số một của Hà Nội với hơn một nghìn Liên kế vườn sang mang mô hình tân cổ điển quyến rũ.
    Trên diện tích 183ha, chủ nhân đầu cơ đã kính biếu tới 60ha cho thiên nhiên (cây xanh, công viên, mặt nước) và sắp 50ha cho hạ tầng giao thông. một hệ thống sông đào dài 12,8km cùng các vườn cây sinh thái hơn 100 loài hiện diện ngay kế bên các Căn hộ sang, tạo ra không gian ở mạnh và độc đáo, mà ko cụm đô thị nào khác Có được.
    Các gia người chủ được thực sự trải nghiệm sự kết hợp tốt của đẳng cấp cao cấp cùng sinh thái khi không, được kết nối ko khoảng cách từ nóc ấm xa hoa với mây trời, sông nước.
    Trên nền tảng quy hoạch hiện đại, các căn Liên kế vườn xây dựng với chất lượng cao nhất. Dù tại Hà Nội đã từng Nhận những dự án Liên kế vườn hạng A, song Royal City luôn cuốn hút sự ưa chuộng của Thị phần kết nối dễ dàng, nhanh chóng với Q. trong lòng của thành phố.
    Theo người chủ đầu cơ, nhiều người mua của Vinpearl Condotel Đà Nẵng đều là những lãnh đạo Tập đoàn, nhà quản lý, giới kinh doanh thành đạt. đa dạng người trong số họ là các nhân vật nổi danh của Hà Nội bây giờ - những người sẵn lòng chi hàng triệu USD nhằm Mua cho bản thân một môi trường an cư xứng tầm.
    Các Biệt thự tại Vinhomes Minh Khai ko chỉ Có giá trị về Nhận mà còn là sản phẩm đầu tư Sở hữu tiềm năng sinh lời bền vững. Với phương pháp Tậu Liền kề thuộc phân cụm Hoa Sữa Aroma để đầu tư cho thuê, Nhà đầu cơ được cam kết sinh lời 7% năm trong ba năm, đồng thời kì được hỗ trợ vay 100% giá trị Liên kế trong 18 tháng không lãi suất. trường hợp chọn Mua Nhà vườn sống những cụm khác thuộc Vinhomes Times City, người dân cũng chỉ buộc phải Chi trả 60% giá trị Căn hộ, số tiền còn lại được vay trong 36 tháng ko lãi.
    Hiện Dự án shophouse Thanh Hóa đã hình thành yêu cầu cộng đồng cư dân sang trọng, hòa đồng, thân thiện. các hoạt động gắn kết cộng đồng thường xuyên được tổ chức tạo điều kiện khởi công 1 quần thể láng giềng gắn bó, khăng khít cùng thịnh vượng. Sự thành công của Times City còn đưa tới 1 giá trị Đẩy mạnh cho cả Vị trí phía Đông dịp phổ biến dự án lân cận đang được Công bố rộn ràng, tạo ra 1 cực phát triển đô thị mới của Hà Nội lúc gian đến.
     

Chia sẻ trang này