Biên Hòa Samsung a80 không kết nối được wifi phải làm sao?

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi congdanhseoer, 19/10/20.

  1. congdanhseoer

    congdanhseoer Thành viên

    Tham gia ngày:
    6/8/20
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    SAMSUNG A80 KHÔNG KẾT NỐI ĐƯỢC WIFI KHẮC PHỤC RA SAO

    Với nhiều ưu điểm sáng giá cả về thiết kế, tính năng và cấu hình, Samsung A80 vốn đem tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu gặp phải lỗi Samsung A80 không kết nối được Wifi, những ưu điểm này cũng chẳng còn nhiều ý nghĩa.
    Nếu chức năng kết nối Wifi có vấn đề, bạn không thể có được những phút giây trải nghiệm thú vị và trọn vẹn trên dế yêu. Bởi trong thời đại hiện nay, hầu hết mọi người dùng smartphone đều có nhu cầu kết nối mạng ở mọi lúc mọi nơi, nên Wifi là một kết nối vô cùng quan trọng trên máy. Vậy nếu đen đủi bị tình trạng Samsung A80 không kết nối được Wifi làm phiền, bạn phải làm thế nào?

    Biểu hiện và nguyên nhân của lỗi Samsung A80 không kết nối được Wifi
    Biểu hiện:
    ✤ Bạn không thể kích hoạt tính năng Wifi trên Samsung A80.
    Xem thêm: Sửa chữa điện thoại giá rẻ tại Đà Nẵng
    ✤ Máy không thể dò mạng Wifi xung quanh.

    ✤ Bạn không thể kết nối mạng Wifi, dù đã nhập đúng mật khẩu.

    ✤ Dù đã kết nối Wifi, nhưng bạn không thể truy cập Internet trên smartphone.

    Nguyên nhân:
    ✤ Mạng Wifi Samsung A80 đang kết nối có vấn đề. Trong trường hợp này, những thiết bị còn lại cũng gặp khó khăn khi kết nối với mạng Wifi này.

    ✤ Thiết lập mạng trên Samsung A80 bị thay đổi không phù hợp.

    ✤ Phần mềm trên điện thoại bị xung đột, khiến kết nối Wifi trên máy cũng bị ảnh hưởng theo.

    ✤ IC Wifi trên Samsung A80 đã bị hư hỏng. Do vậy, bạn không thể kết nối Wifi trên máy cũng là điều dễ hiểu.

    Xem thêm: Sửa chữa điện thoại uy tín tại Đà Nẵng
    Samsung A80 không kết nối được Wifi khắc phục thế nào
    Chỉ cần tình trạng này không liên quan đến phần cứng, bạn hoàn toàn có thể khắc phục lỗi tại nhà. Ngược lại, nếu sự cố do IC Wifi gây ra, bạn sẽ cần đem máy đi sửa chữa. Cụ thể như sau:

    ✤ Bạn tắt rồi bật lại Wifi trên máy. Nếu không có tác dụng, hãy bật rồi tắt chế độ máy bay nhiều lần, để Wifi và những kết nối khác được “làm mới” nhanh chóng.

    ✤ Khởi động lại điện thoại và khởi động lại Modem Wifi nếu có thể. Ngoài ra, bạn cũng nên thử kết nối với nhiều mạng Wifi khác nhau. Để biết nguyên nhân gây ra lỗi nằm ở Samsung A80 hay bắt nguồn từ mạng Wifi.

    ✤ Quên mạng Wifi đang kết nối. Bạn chỉ cần vào Cài đặt => Kết nối => Wifi => Nhấn giữ mạng Wifi đang kết nối => Quên. Sau đó, bạn kết nối lại với Wifi này bằng cách nhập chính xác mật khẩu.

    ✤ Thay đổi DNS của mạng Wifi. Tương tự như trên, bạn cũng nhấn chọn mạng Wifi mà A80 đang cố gắng kết nối. Sau đó, bạn chọn Nâng cao => Cài đặt IP: Tĩnh => DNS1: 8.8.8.8 và DNS: 8.8.4.4 là xong.

    ✤ Khôi phục cài đặt mạng trên máy: Cài đặt => Quản lý chung => Đặt lại => Khôi phục cài đặt mạng. Ngoài ra, bạn cũng nên update phiên bản phần mềm mới nhất cho máy (nếu có). Khi hai thao tác này không đem lại hiệu quả. Bạn hãy chọn Khôi phục cài đặt gốc ở mục Đặt lại. Tuy nhiên trước khi thực hiện, bạn cần đảm bảo dữ liệu trên máy đã được sao lưu.

    Bạn không thể khắc phục lỗi Samsung A80 không kết nối được Wifi bằng những thủ thuật trên? Hãy nhanh chóng tìm đến một trung tâm sửa chữa Samsung uy tín như Fastcare để được hỗ trợ. Bạn có thể gọi đến HOTLINE: 18002057 để được tư vấn trực tiếp.

    QUY TRÌNH SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI TẠI RIN SMARTPHONE
    B1: Nhân viên bên RIN nhận máy và kiểm tra tình trạng của máy.

    B2: Nhân viên viết biên nhận và ghi rõ những thông tin cần thiết của khách hàng.

    B3: Nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra toàn bộ máy.

    B4: Nhân viên báo cáo chi tiết hỏng hóc của máy, chi phí và thời gian sửa chữa.

    B5: Nếu khách hàng đồng ý sửa chữa hoặc thay thế. Nhận viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa.

    B6: Sau khi đã sửa xong lỗi, khách hàng nhận máy.

    B7: Khách hàng có thể kiểm tra kỹ chữ ký trên các linh kiện trước khi nhận máy về.

    B8: Sau quá trình sửa chữa máy sẽ được dán tem bảo hành đầy đủ theo đúng cam kết ban đầu.

    B9: Trong trường hợp khách không đồng ý sửa chữa. Lúc đó nhân viên sẽ ráp lại máy và trả cho khách hàng theo tình trạng ban đầu.
     

Chia sẻ trang này