Sản phẩm Hợp tác kinh doanh chỉ từ 200 triệu đồng tại Passion Investment

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi moc18, 1/12/20.

  1. moc18

    moc18 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    31/8/20
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn đang có 200 triệu tiền nhàn rỗi và muốn “tiền đẻ ra tiền” nhưng không biết nên đầu tư vào đâu hiệu quả và an toàn? Mua vàng, mua đất, cổ phiếu hay gửi tiết kiệm?

    >>3 điểm tựa giúp nhà đầu tư mới yên tâm đầu tư vào thị trường chứng khoán

    200 triệu là một số tiền không phải quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ. Với nhiều người, đó có thể là một khoản tích lũy sau một thời gian dài lao động, làm việc vất vả. Vì vậy, sử dụng số vốn đó ra sao, đầu tư thế nào rất quan trọng.

    [​IMG]

    Nên đầu tư vào đâu trong thời điểm hiện tại?
    Giữa thời điểm dịch Covid-19 vẫn còn nhiều diễn biến khó lường ở trên thế giới và cả Việt Nam, các kênh đầu tư hiện nay cũng chịu nhiều ảnh hưởng. Hãy cùng phân tích những ưu, nhược điểm của 4 kênh đầu tư phổ biến là bất động sản, vàng, gửi tiết kiệm và chứng khoán trong bối cảnh hiện tại để có cái nhìn toàn diện hơn.

    Bất động sản – Cuộc chơi của người nhiều tiền
    Đây là kênh đầu tư sẽ mang lại lợi nhuận lâu dài, giá trị tài sản thực. Tuy nhiên, số vốn chỉ 200 triệu, bạn sẽ khó có thể có một khoản đầu tư chất lượng. Bởi bất động sản trước giờ luôn cuộc chơi của những người nhiều tiền. Kênh đầu tư này luôn đòi hỏi nguồn vốn lớn, cần nhiều thời gian tìm hiểu, đồng thời thủ tục mua bán cũng khá phức tạp.

    [​IMG]

    Vàng – Đã qua thời kỳ đỉnh cao
    Với người Việt, vàng là kênh đầu tư quen thuộc, được nhiều người tin tưởng và gửi gắm. Đây là kênh đầu tư số 1 trong bối cảnh kinh tế suy thoái. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, các chuyên gia đều nhận định vàng đã mất đi tính hấp dẫn vì khủng hoảng kinh tế đã qua đi, thị trường đang có dấu hiệu hồi phục. Bằng chứng rõ nhất là sau khi tạo nên cơn sốt trên toàn cầu và đạt đỉnh điểm ở ngưỡng khoảng 62 triệu đồng/lượng, giá vàng nhanh chóng tuột dốc xuống còn 55 – 56 triệu đồng/lượng không lâu sau đó khiến nhiều người lâm vào cảnh “lao đao”.

    [​IMG]

    Gửi tiết kiệm – “Ăn chắc mặc bền”
    Giống như vàng, gửi tiết kiệm cũng là kênh đầu tư được ưa chuộng tại Việt Nam bởi tính an toàn cao, thanh khoản tốt, thu nhập ổn định.

    Nhưng xét trong bối cảnh hiện tại, không còn nhiều nhà đầu tư mặn mà với kênh này. Lý do là vì tác động của dịch bệnh khiến lãi suất tiền gửi giảm xuống mức thấp nhất trong nhiều năm nay. Ở các ngân hàng lớn, có vốn nhà nước như Vietcombank, Vietinbank, Agribank, lãi suất đang ở mức dưới 6%/năm ở kỳ hạn 12 tháng, lãi suất kỳ hạn 6 tháng cũng chỉ dao động ở mức trên 5%/năm. Các ngân hàng tư nhân như Techcombank, MB… trả lãi chỉ 5,8% cho khoản tiền gửi kỳ hạn 12 tháng.

    [​IMG]

    Có thể nói, gửi tiết kiệm sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những nhà đầu tư theo trường phái “ăn chắc mặc bền”, không muốn mạo hiểm.

    Chứng khoán – Cơ hội cho nhà đầu tư có tầm nhìn
    Ảnh hưởng từ dịch Covid-19 đã khiến chứng khoán trong và ngoài nước sụt giảm thê thảm một thời gian dài, nhiều nhà đầu tư “tháo chạy”. Tuy nhiên, với những nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm, am hiểu thị trường, ở thời điểm hiện tại, đầu tư chứng khoán trong mùa dịch sẽ mang đến nhiều lợi ích. Nhiều chuyên gia cũng nhận định, thị trường giá giảm là cơ hội tuyệt vời để sở hữu những cổ phiếu tốt với mức giá rẻ và chờ đợi thị trường tăng trưởng trở lại, giá cổ phiếu quay đầu.

    [​IMG]

    Sản phẩm Hợp tác kinh doanh chỉ từ 200 triệu đồng tại Passion Investment
    Đầu tư để mang lại hiệu quả chưa bao giờ là dễ dàng. Với những nhà đầu tư chưa có nhiều kinh nghiệm hay không có thời gian để nghiên cứu, phân tích kỹ về thị trường, giải pháp đơn giản hơn là lựa chọn hợp tác với các công ty đầu tư chuyên nghiệp, uy tín như Passion Investment.

    Hiểu được vấn đề mà phần lớn các nhà đầu tư gặp phải, Passion Investment mang đến sản phẩm Hợp tác kinh doanh (BCC) với mức vốn chỉ từ 200 triệu đồng. Tính từ năm 2016 – 2019, tỷ suất lợi nhuận bình quân hàng năm của sản phẩm đạt 35,40%/năm. Ở thời điểm hiện tại (ngày 20/11/2020), so với đầu năm 2020, tỷ suất lợi nhuận của sản phẩm đạt 29,11% trong khi của VN-Index chỉ đạt khoảng 4%. Đặc biệt, NAV – giá trị tài sản ròng của Passion Investment cũng chính thức lập kỷ lục mới với 43.423đ/ccq.

    Theo nghiên cứu của các chuyên gia tại Passion Investment, thị trường đang bước vào chu kỳ mới và sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong 3 – 4 năm tới. Vì vậy, đây chính là thời điểm “vàng” để đầu tư vào chứng khoán. Và với sự đón đầu thị trường, tiếp tục khảo sát, phân tích doanh nghiệp để lựa chọn ra những cổ phiếu tốt, tiềm năng lớn, Passion Investment tự tin là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng.

    Quý khách hàng cần cung cấp thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Hợp tác kinh doanh BCC vui lòng liên hệ:
    Passion Investment: Uy tín – An toàn – Hiệu quả
    Địa chỉ: Tầng 3, toà FS Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
    Hotline: 0966545553
    Email: info@pif.vn
    Fanpage: Passion Investment
     
     

Chia sẻ trang này