Toàn quốc Sản xuất ví da nam đứng, sản xuất ví da giá rẻ, sản xuất ví nam theo yêu cầu

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hduvtv, 7/11/19.

  1. hduvtv

    hduvtv Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Bài viết:
    565
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Sản xuất ví da nam đứng, sản xuất ví da giá rẻ, sản xuất ví nam theo yêu cầu

    Cơ sở sản xuất ví da quà tặng doanh nghiệp uy tín tại tphcm. Là cơ sở sản xuất được thị trường tại Việt Nam và thị trường các nước phát triển hợp tác nhiều đơn đặt may số lượng. Xưởng khép kín với quy mô sản xuất lớn đáp ứng được chất lượng sản phẩm ví da, chuyên môn tổ chức sản xuất đơn đặt may ví da số lượng lớn đảm bảo được chất lượng, tính thẩm mỹ.

    [​IMG] View attachment 7676

    In logo, khắc lazer nhiều công nghệ mang đến thị trường sản phẩm ví da đẹp, ví da chất lượng, ví da cao cấp, ví da thời trang

    Thị trường tiêu dùng đa dạng, đưa ra được nhiều mẫu sản phẩm với nhiều mức giá, được sự hợp tác nhiều năm liền. Trong các sản phẩm ví da được sản xuất theo yêu cầu, ví da nam được thường xuyên được thiết kế sản xuất in khắc lazer theo đơn đặt số lượng.

    Ví da nam có nhiều kích thước, nhiều kiểu dáng, nhiều chất liệu. Cơ bản có thể đựng được giấy tờ cần thiết và tiền, ngoài ra có các ngăn phụ để chứa thẻ ngân hàng, namecard... giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Sự sang trọng đẳng cấp được thể hiện, nét cá tính, độc đáo từ những thợ kinh nghiệm. Xưởng sản xuất ví da đã có được doanh số cao với uy tín và năng lực, chiếm được niềm tin của khách hàng.

    Sử dụng ví da in logo, ví da khắc lazer đặt sản xuất tại xưởng khách hàng gửi đến những khách hàng, đối tác. Hộp đựng ví da sang trọng góp phần tạo nên món quà giá trị và ý nghĩa.

    Ví da nam đứng là gu của nhiều người, chi tiết, sắc xảo, chuyên nghiệp. Khi liên hệ đặt mua sản phẩm, khách hàng luôn được tham vấn về giá, kiểu, kích thước, chất liệu, logo... Xưởng sản xuất ví da giá rẻ thực hiện thiết kế sản xuất chuyên nghiệp.

    Xưởng sản xuất ví da quà tặng uy tín tại tphcm
    Xưởng sản xuất ví da nam nữ thời trang

    Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, Q.PN – TP.HCM
    Mr Tiến: 0938 993 551
    Email:Tien.nguyenthieu@gmail.com
    028 629 39 790-108
     

Chia sẻ trang này