Toàn quốc SEO Website là gì? Tại sao doanh nghiệp cần chú trọng vào SEO Website

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hoangdat0905, 6/10/22.

  1. hoangdat0905

    hoangdat0905 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/4/22
    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Có một sự thật có thể bạn chưa biết là 90% người dùng sẽ không click vào các kết quả tìm kiếm nằm ở trang thứ 2 trên Google? Điều đó đồng nghĩa với việc, nếu không xuất hiện ở vị trí từ 1 – 10 trên Google khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ thì doanh nghiệp của bạn đã mất đi 90% cơ hội bán hàng.

    Và đó chính là lý do bạn cần hiểu SEO website là gì và vì sao bạn nên quan tâm đến SEO website .SEO là một thuật ngữ vô cùng phổ biến trong hoạt động Marketing hiện nay, đặc biệt là Digital Marketing giúp doanh nghiệp tiến hành đẩy cao thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm.

    Vậy bạn đã hiểu rõ về SEO là gì và các công việc liên quan đến SEO là như thế nào chưa? Cùng tìm hiểu câu trả lời cho vấn đề này theo nội dung được VIMA chia sẻ ngay sau đây.

    SEO là gì?

    SEO (tên viết tắt của cụm từ Search Engine Optimization) là việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần thực hiện nhằm đưa website thương hiệu lên được thứ hạng cao trên google.
    Những phương pháp SEO bao gồm: Phân tích, nghiên cứu, tối ưu và đồng thời xây dựng những liên kết chất lượng để giúp công cụ tìm kiếm Google đánh giá, chọn lựa trang web phù hợp nhất với kết quả người dùng tìm kiếm.

    SEO website là làm những công việc gì?

    Với mỗi công việc đều có các bước thực hiện riêng. SEO cũng vậy, khi bạn có một quy trình SEO cụ thể sẽ giúp đem lại nhiều lợi ích, tác dụng cho dự án đó.

    Nghiên cứu bộ từ khóa khi SEO website
    Nghiên cứu từ khóa là công việc vô cùng quan trọng và đầu tiên phải làm khi trở thành một SEOer giúp cho Google có thể định hướng được nội dung mà website của mình đang nói đến là gì?

    [​IMG]
    Phân tích đối thủ khi SEO website
    Sau bước nghiên cứu bộ từ khoá là phân tích đối thủ- điều không thể thiếu với mỗi người làm SEO. Việc này sẽ đánh giá được website của họ đang làm gì, Cách họ đặt tiêu đề, mô tả, các thẻ H1-H2-H3-H4…nội dung như thế nào, link trỏ về trang ra sao. Để từ đó, giúp bạn làm tốt hơn đối thủ để tăng lượng truy cập, nâng cao thứ hạng từ khóa bài viết của bạn trên công cụ tìm kiếm.

    Tối ưu onpage, offpage trong SEO website
    Với mỗi nội dung bài viết, bạn không chỉ viết cho người đọc hiểu mà bạn cũng cần phải tối ưu nội dung đó giúp cho google đánh giá tốt hơn so với các nội dung khác.


    [​IMG]

    Những việc cần phải tối ưu Onpage trong Seo như: Title, H1, H2, H3 Sapo, Meta description, hình ảnh…. Đặc biệt nội dung phải hoàn toàn mới, không được sao chép, nhồi nhét từ khóa để tránh Google đánh giá là nội dung kém chất lượng.
    Nội dung thôi là chưa đủ. Trong Search Engine Optimization (SEO) ngoài bài viết ra thì bạn cần phải xây dựng hệ thống backlink (liên kết ngược) trỏ về trang chủ và những trang quan trọng chính.

    Khi nhận được 1 backlink chất lượng, website của bạn cũng sẽ nhận được sự uy tín, chất lượng hơn. Nhờ đó, nội dung bài viết cũng nâng cao trong thứ hạng tìm kiếm của google hơn.

    Theo dõi dự án SEO
    Cần theo dõi kết quả bài viết được index, đồng thời tối ưu những yếu tố ảnh hưởng đến SEO theo chuẩn Google.

    Tối ưu nâng cao
    Đánh giá thứ hạng của bài viết đã đạt được, tiếp tục phân tích kĩ nội dung và tối ưu quan trọng hơn như CTR, Time On Site, Bounce Rate…

    Đọc thêm: SEO Website là gì? Tại sao doanh nghiệp cần chú trọng vào SEO Website

    Nếu doanh nghiệp cần có sự đồng hành, VIMA luôn sẵn sàng phục vụ. Liên lạc VIMA ngay theo Hotline 0932.311.317 để tham khảo các gói dịch vụ đa dạng kèm ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

    Nguồn: vietnammarketing.com.vn/seo-website-la-gi/
     

Chia sẻ trang này