Sinh viên Duy Tân Trải nghiệm dòng Laptop mới Chuẩn bị Ra mắt của Acer

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi oanhoanh2211, 1/4/23.

  1. oanhoanh2211

    oanhoanh2211 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/8/22
    Bài viết:
    432
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Sinh viên Duy Tân Trải nghiệm dòng Laptop mới Chuẩn bị Ra mắt của Acer

    Ngày 24/3/2023, hàng trăm sinh viên Duy Tân đã rất hào hứng và thích thú khi được trải nghiệm những dòng laptop mới chuẩn bị ra mắt của Acer tại thị trường Việt Nam trong Chương trình Predator Fest Season 1 Đà Nẵng diễn ra tại khuôn viên Đại học Duy Tân. Đây là sự kiện khởi động cho chuỗi sự kiện toàn quốc Predator Fest Series năm 2023 của Acer Việt Nam.

    [​IMG]

    Đông đảo sinh viên hào hứng tham gia Chương trình Predator Fest Season của Acer Việt Nam


    Predator Fest được xem như là “bữa tiệc” công nghệ của Acer dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là dành cho những fan của Acer và Predetor - một dòng laptop gaming “cực đỉnh” của Acer. Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018, chuỗi sự kiện Predator Fest Series ra đời, đóng vai trò như một sân chơi gắn kết cộng đồng công nghệ và eSport, cũng như giúp tất cả các khách hàng yêu thích công nghệ, gaming hay thương hiệu Predator có cơ hội trải nghiệm sản phẩm một cách chân thực nhất. Năm 2023, chuỗi sự kiện Predator Fest Series được khởi động tại Đại học Duy Tân và xuyên suốt trong năm sẽ là khắp các tỉnh thành trên cả nước.


    [​IMG]

    Đại diện Acer Việt Nam trao tặng chiếc laptop Acer Aspire Vero

    cho sinh viên Hồ Hồng Hạnh - Thủ khoa ngành Công nghệ Phần mềm...


    Tham gia chương trình Predator Fest, sinh viên Đại học Duy Tân đã có cơ hội được trải nghiệm những dòng laptop mới nhất, chuẩn bị ra mắt tại thị trường Việt Nam của Acer. Đồng thời, các bạn sinh viên cũng được tham gia vào các hoạt động, những trò chơi tương tác tại các booth sản phẩm của Acer và các đại lý đối tác như Thế giới Di động, Xuân Vinh, Phi Long, CellphoneS,… để nhận những phần quà hấp dẫn. Ngoài ra, những bạn sinh viên đang sở hữu các sản phẩm của Acer còn được chăm sóc và vệ sinh thiết bị miễn phí.


    [​IMG]

    ...và 5 suất học bổng cho 5 bạn sinh viên ngành Công nghệ Thông tin có thành tích học tập xuất sắc


    Bên cạnh đó, Predator Fest Season 1 Đà Nẵng còn có sự góp mặt của hai cái tên cực hot là HK15 và Sangtraan đến từ Chicken Gang - Team hội tụ những streamer tài năng được giới trẻ yêu thích. Các bạn sinh viên Duy Tân đã có cơ hội thách đầu cùng các streamer khách mời cũng như giao lưu và lắng nghe những chia sẻ về sự nghiệp của các streamer, content creator.


    Cũng tại chương trình, đại diện Acer Việt Nam đã trao tặng 5 suất học bổng trị giá 3 triệu đồng/suất cho 5 bạn sinh viên ngành Công nghệ Thông tin có thành tích học tập xuất sắc. Cùng với đó là một suất học bổng Predator và chiếc laptop Acer Aspire Vero trị giá gần 18 triệu đồng cho sinh viên Hồ Hồng Hạnh - Thủ khoa ngành Công nghệ Phần mềm chương trình chuẩn CMU Khóa K28.


    Hào hứng với các hoạt động của chương trình và vui mừng khi nhận được học bổng của Acer Việt Nam, sinh viên Hồ Hồng Hạnh chia sẻ: “Chương trình ngày hôm nay thực sự rất bổ ích và ý nghĩa đối với những sinh viên ngành Công nghệ Thông tin như em cũng như với tất cả các bạn trẻ yêu thích công nghệ. Không dễ gì để chúng em có cơ hội được tìm hiểu và trải nghiệm những công nghệ mới, những dòng sản phẩm mới của một thương hiệu nổi tiếng như Acer. Bởi vậy, những gì chúng em có được trong ngày hôm nay có thể nói là cơ hội có 1-0-2, giúp chúng em được mở mang kiến thức, cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất và có thêm động lực để học tập, tiếp tục nuôi dưỡng tình yêu của mình đối với công nghệ.”


    (Truyền Thông)


    Nguồn: https://duytan.edu.vn/news/NewsDetail.aspx?id=5504&pid=2064&lang=vi-VN
     

Chia sẻ trang này