Smartphone Vivo X20 Plus ra mắt với giá siêu khủng

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi hothiphuong, 8/8/20.

  1. hothiphuong

    hothiphuong Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    11/2/20
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Với một chiếc điện thoại Vivo vừa gửi thư mời cho sự kiện ra mắt smartphone X20 Plus đang được rất nhiều người mong chờ vào ngày ra mắt. Cụ thể như nào thì hãy cùng Dịch vụ sửa điện thoại VIVO ở Đà Nẵng tìm hiểu ngay.
    [​IMG]
    Với một chiếc điện thoại Vivo X20 Plus là smartphone đầu tiên nhúng cảm biến vân tay Synaptics Clear 9595 gần đây đã được cơ quan viễn thông Trung Quốc TENAA chứng nhận, và cấp phép bạn hành cũng như làm lễ ra mắt ban đầu được gọi là Vivo X20 Plus UD. Công ty Trung Quốc đã công bố công nghệ quét dấu vân tay nhúng vào màn hình smartphone đầu tiên tại CES 2018 tại Las Vegas hồi đầu năm thông qua X20 Plus gốc mà hãng ra mắt vào tháng 9 năm ngoái.
    Thông qua tài khoản chính thức trên Weibo của mạng xax hội Trung Quốc, Vivo đã khoe một teaser thông báo sự kiện sẽ được hãng tổ chức ở Bắc Kinh, Trung Quốc vào ngày 24/1 để đưa ra một thông báo đặc biệt để cho ra mắt dòng sản phẩm điện thoại. Điều này ám chỉ đến chiếc Vivo X20 Plus đã được chờ đợi, tuy nhiên teaser không tiết lộ bất kỳ chi tiết kỹ thuật chiếc smartphone mới.
    Bạn quan tâm hãy liên hệ tại: Dịch vụ sửa điện thoại VIVO ở Đà Nẵng
    Địa chỉ: 167 Nguyễn Hoàng – Tp Đà Nẵng
    Hotline: 0934.390.392
    Email: asmartrin@gmail.com
     

Chia sẻ trang này