Smartphone Vivo Xplay 5 Elite RAM khủng chính thức ra mắt

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi vienthonghdc, 2/3/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Thông tin model smartphone Vivo Xplay 5 Elite sở hữu dung lượng RAM lên tới 6 GB chính thức ra mắt khiến cho cộng đồng tín đồ công nghệ vô cùng háo hức

    Bộ đôi smartphone Vivo Xplay 5, và Vivo Xplay 5 Elite là mẫu smartphone sở hữu dung lượng RAM cao nhất hiện nay, với dung lượng RAM lên tới 6 GB, đem đến cho người dùng nhiều cơ hội để có thể cài đặt các phần mềm, ứng dụng yêu thích lên máy, không lo hết dung lượng bộ nhớ.

    [​IMG]
    Smartphone Vivo Xplay 5 Elite
    Bộ đôi model smartphone đến từ nhà sản xuất Vivo này đã có rất nhiều tin đồn về thời gian ra mắt từ trước (Để tìm hiểu các thông tin này, bạn chỉ cần mua the dien thoai Mobifone, Viettel, Vinaphone… nạp tiền và đăng ký cho smartphone một gói 3G phù hợp), nhưng đến hôm nay, mẫu máy này mới chính thức ra mắt tại Trung Quốc.

    Hai model smartphone gồm Vivo Xplay 5 và Vivo Xplay 5 Elite được hãng giới thiệu tại sự kiện diễn ra ở Trung Quốc thuộc dòng Xplay 5. Máy được đánh giá cao ở bộ nhớ RAM lên đến 6 GB, Vivo Xplay 5 Elite còn có nhiều thông số phần cứng cao cấp, thiết kế đẹp, hiện đại.

    Về thiết kế, Vivo Xplay 5 Elite sở hữu vỏ ngoài làm bằng chất liệu kim loại, có trang bị kính cường lực Gorilla Glass 4 ở màn hình giúp tăng độ bền, tuổi thọ cho màn hình cũng như giảm thiểu khả năng điện thoại bị vỡ màn hình trong quá trình sử dụng.

    [​IMG]
    Smartphone Vivo Xplay 5 Elite sở hữu RAM khủng
    Mẫu máy này sở hữu màn hình Super AMOLED có kích thước 5,43 inch cong ở hai cạnh bên, độ phân giải QHD. Với chất lượng màn hình này, bạn sẽ có được những trải nghiệm giải trí online đã mắt, cũng như có thể dễ dàng mua thẻ điện thoại online ngay trên máy. Bạn có thể tham khảo cách mua thẻ Mobifone 50K theo cách online tại link: https://vienthong.com.vn/cach-mua-the-card-dien-thoai-mobifone-online/the-card-mobifone-50k.html

    Smartphone này được trang bị chip di động Snapdragon 820, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB (không hỗ trợ mở rộng thông qua thẻ nhớ). Camera chính của Xplay 5 Elite có độ phân giải 16 MP, trang bị cảm biến Sony IMX298, kết hợp với đèn flash kép, camera trước 8 MP.

    Giống như hầu hết các smartphone đến từ Trung Quốc, Xplay 5 Elite hỗ trợ 2 SIM, kết nối 4G LTE, âm thanh Hi-Fi 3.0, đi kèm pin 3.600 mAh cho phép người dùng có thể sử dụng máy trong thời gian dài mà không lo hết pin, sập nguồn. Máy có cảm biến vân tay ở mặt lưng.

    Một điều đáng tiếc là Xplay 5 Elite chỉ được cài đặt Android 5.1 Lollipop khi xuất xưởng thay vì phiên bản Android 6.0 mới nhất. Để tìm hiểu thêm các thông tin về mẫu smartphone Vivo Xplay 5 Elite ngay trên di động của mình, bạn chỉ cần cài đặt cho Dế yêu một gói cước 3G phù hợp. Đừng quên theo dõi các thông tin khuyến mãi Mobifone, Viettel, Vinaphone… để tận dụng ưu đãi khi đăng ký 3G của các nhà mạng nhé!
     
  2. Trai_Ha

    Trai_Ha Thành viên

    Tham gia ngày:
    14/3/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    mỏng và đẹp trải nhiệm tuyệt vời
     

Chia sẻ trang này