Sôi động ngày hè cùng Karofi

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi saobang68, 30/6/16.

  1. saobang68

    saobang68 Thành viên

    Tham gia ngày:
    22/4/16
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    SÔI ĐỘNG NGÀY HÈ CÙNG KAROFI!​

    Chương trình “Sôi động ngày hè” của đại lý máy lọc nước Bảo Lâm được áp dụng với các sản phẩm Máy lọc nước thông minh và Cây nước nóng lạnh trong thời gian từ 01/7 đến hết 03/7/2016 tại điểm bán hàng Karofi chính thức tại Số 72 Tân Mai - Hoàng Mai - HN.

    Chú Ý : Trong thời điểm này đối với bất kì khách hàng mua 1 bộ 3 lõi lọc sẽ được khuyến mại 1 bộ lõi lọc. Quý khách hãy nhanh tay để nhận ngay những ưu đãi của đại lý máy lọc nước Bảo Lâm.


    [​IMG]

    Nước sạch luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp vào cơ thể bạn khi uống. Đặc biệt ở các khu vực công nghiệp, các thành phố phát triển, tốc độ xây dựng cũng như lượng nước thải ra quá lớn gây ảnh hưởng không nhỏ tới vệ sinh an toàn nguồn nước. Mọi người đều rất băn khoăn và lo ngại về nguồn nước mà gia đình mình đang sử dụng. Thấu hiểu được nỗi lo âu đó, Karofi đã nghiên cứu và phát triển thêm nhiều ứng dụng trên dòng máy lọc nước cao cấp của mình.

    Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin thay lõi lọc nước của đại lý bảo lâm

    Máy lọc nước Karofi
    có thể thông báo cho bạn biết lúc nào cần phải thay lõi lọc, có cơ chế hoạt động tiên tiến giúp gia tăng độ bền của máy.
    [​IMG]

    Nhờ được đảm bảo chất lượng ngay từ những nguyên vật liệu cấu thành, nước đầu ra qua máy lọc nước Karofi đã tự hào đạt Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước khoáng thiên nhiên và nước uống đóng chai QCVN06-1:2010/BYT, được cấp chứng nhận bởi Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường - Bộ Y Tế.

    Vì thế, người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng nước qua máy lọc nước Karofi để ăn uống trực tiếp mà không cần đun sôi. Một mùa hè sẽ sôi nổi hơn với hàng loạt khuyến mại “nóng”

    Tận hưởng cuộc sống khỏe, hiện đại vì một tương lai tương sáng cùng Karofi

    Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin sửa máy lọc nước của đại lý bảo lâm.
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/8/16

Chia sẻ trang này