Soikeo.info cập nhật: Eden Hazard bị đồng đội cũ ‘bóc phốt’ thiếu chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thiênhabet, 16/5/21.

  1. thiênhabet

    thiênhabet Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    14/6/18
    Bài viết:
    262
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Mới đây, siêu sao đang thuộc biên chế Real Madrid, Eden Hazard đã bị đồng đội cũ “bóc phốt” vì thiếu chuyên nghiệp.

    Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây với Daily Mail, cựu đồng đội của Eden Hazard tại Chelsea, hậu vệ Filipe Luis – đang thuộc biên chế Flamengo đã có những chia sẻ đầy bất ngờ:

    “Eden Hazard cùng với Neymar là những cầu thủ xuất sắc nhất tôi từng sát cánh. Hazard tập luyện không thật sự chuyên nghiệp, năm phút trước trận đấu, cậu ấy sẽ chơi Mario Kart trong phòng thay đồ. Cậu ấy sẽ khởi động mà không cần buộc dây giày, sau đó, không ai có thể lấy bóng từ chân cậu ta”.

    “Hazard có thể rê bóng qua ba hay bốn cầu thủ và tự mình giành chiến thắng trong những trận đấu. Cậu ấy vô cùng tài năng. Tuy nhiên, có lẽ cậu ấy đã thiếu đôi chút tham vọng để nói rằng: “Tôi sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”, bởi cậu ấy có thể làm được điều đó”.

    Xem thêm: Keo Euro

    Do những diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, trận lượt đi giữa Atletico và Chelsea sẽ buộc phải diễn ra tại Romania. So với đối thủ của mình, đoàn quân đến từ thủ đô Madrid đang không có được phong độ tốt nhất.

    Atletico vẫn đang dẫn đầu cuộc đua giành chức vô địch La Liga , hơn đội xếp thứ hai là Real Madrid 3 điểm, khi còn một trận chưa đá trong tay. Thế nhưng, đội bóng của Diego Simeone sẽ bước vào trận đánh với Chelsea sau khi nhận thất bại sốc 0-2 trước Levante.

    Tuy nhiên, Atletico Madrid vẫn sở hữu những ngôi sao có nhiều kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu so với đối thủ. Trên thực tế, The Blues của Tuchel cầm bóng nhiều nhưng thường xuyên tỏ ra bối rối ở 1/3 sân cuối cùng.

    Với những yếu tố đó, trận đấu trên đất Romania nhiều khả năng sẽ kết thúc mà không nhiều bàn thắng được ghi.

    Eden Hazard đã có một mùa giải 2018/19 bùng nổ với 16 bàn thắng và 15 kiến tạo sau 37 lần ra sân cho Chelsea tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, kể từ khi cập bến Real Madrid vào mùa hè 2019, siêu sao người Bỉ đã đánh mất phong độ và mới chỉ có vỏn vẹn 3 bàn thắng và 6 kiến tạo sau gần hai mùa giải tại La Liga.

    Hiện tại, ở tuổi 30, Eden Hazard vẫn đang vật lộn để tìm lại chính mình tại Real Madrid và tiền đạo người Bỉ luôn nuôi hy vọng vô địch Champions League cùng Los Blancos.

    Zidane nói lời thật lòng về Hazard của hiện tại

    Eden Hazard – Tuổi 30, bây giờ hoặc không bao giờ
     

Chia sẻ trang này