Soikeo.info cập nhật: Tin bóng đá quốc tế 28/5: Ronaldo sẵn sàng làm thủ quân MU, Messi bị lợi dụng?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi tiensinh0707, 13/8/22.

  1. tiensinh0707

    tiensinh0707 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/1/22
    Bài viết:
    233
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Xem thêm: https://soikeoso1.org/
    Ronaldo sẵn sàng làm thủ quân MU, Messi bị lợi dụng?... là những tin chính trong bản tin bóng đá quốc tế ngày 28/5.
    · SEA Games 31: Ngôi sao châu Âu của U23 Indonesia hẹn gặp U23 Việt Nam ở chung kết

    · HLV của Philippines không lo bị HLV Mai Đức Chung bắt bài

    · U23 Việt Nam bổ sung viện binh từ HAGL

    Ronaldo sẵn sàng làm thủ quân MU
    Erik Ten Hag đã chốt danh sách 3 cầu thủ MU có thể làm đội trưởng mới thay Harry Maguire gồm Cristiano Ronaldo, David De Gea và Bruno Fernandes. Đội trưởng hiện tại ở Old Trafford Harry Maguire thậm chí còn không đảm bảo được suất đá chính dưới thời Ten Hag sau khi anh sa sút phong độ mùa trước. Tờ Mirror (Anh) đưa tin Cristiano Ronaldo đã trả lời Erik Ten Hag rằng anh sẵn sàng nhận chiếc băng đội trưởng Manchester United ở mùa tới

    Van Dijk tiết lộ 5 đối thủ khó chịu nhất

    Trước thềm trận chung kết cúp C1, Van Dijk tiết lộ 5 đối thủ khó chịu nhất từng gặp trong sự nghiệp với Rio Ferdinand. Khá bất ngờ là Ronaldo không nằm trong danh sách này mà là Sergio Aguero, Lionel Messi, Kylian Mbappe, Erling Haaland và Darwin Nunez.


    Messi bị lợi dụng?
    Theo Cadena SER, Messi cảm thấy phát ngán vì liên tiếp nhận tin đồn trở lại Barca. Messi không hiểu vì sao vẫn là chủ đề bị đem bàn tán của Laporta, đặc biệt khi Leo vẫn tôn trọng CLB cũ mỗi khi nhắc về. Sự việc trên căng thẳng đến mình Jorge Messi, cha của Lionel, đã phải trực tiếp gọi điện cho lãnh đạo Barca và yêu cầu ông đừng nói về con trai mình. Thông tin này đã được sao lưu bởi Mundo Deportivo.

    Arsenal mời PSG mua Nicholas Pepe

    Theo nhà báo Hadrien Grenier tại Pháp, Arsenal đã chào mời PSG mua cầu thủ tấn công biên Nicholas Pepe. Cựu ngôi sao của Lille đã thi đấu thất bại tại Emirates và không còn nằm trong kế hoạch giữ chân của HLV Mikel Arteta. Việc tiếp cận PSG được cho là bởi Angel Di Maria sắp chia tay đội bóng và PSG cần người thay thế.
     

Chia sẻ trang này