Soikeo.info cập nhật: VPF chốt ngày V-League trở lại

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thiênhabet, 2/3/21.

  1. thiênhabet

    thiênhabet Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    14/6/18
    Bài viết:
    262
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Bóng đá Việt Nam trở lại từ tháng 3 sau một thời gian tạm hoãn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 và nghỉ Tết.
    V-League 2021 sẽ trở lại bằng loạt trận đấu bù vòng 3 diễn ra ngày 13/3 và 14/3. Có 5 trận đấu của vòng 3 bị hoãn trước Tết do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

    Theo lịch thi đấu đến vòng 10 mà VPF vừa thông báo, các CLB chỉ có khoảng 3-4 ngày nghỉ giữa hai vòng đấu. Quỹ thời gian cho các giải chuyên nghiệp cấp CLB năm 2021 không nhiều do đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam cần được tạo điều kiện chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng.

    Giải Hạng Nhất Quốc gia 2021 sẽ khai mạc vào ngày 19/3. Mùa giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam dự kiến kết thúc vào ngày 19/9.

    "Trên chuyến bay đến Việt Nam, Lee nói với tôi rằng ưu điểm của HLV người Hàn Quốc là sự chân thành. Kể cả nếu không thành công, chúng tôi cũng phải đi để trở thành một hình mẫu, qua đó giúp các HLV ở quê nhà có được cái nhìn đúng đắn. Nếu thất bại, chúng ta cũng không cản bước các đàn em.

    Xem thêm: http://soikeo.info/tay-ban-nha
    May mắn là chúng tôi đã thành công. Nhưng để không đánh mất mục tiêu, quyết tâm như ngày đầu, tôi luôn cố gắng để không quên những lời đó".

    Nhà cầm quân người Hàn Quốc kể lại rằng ông không mất nhiều thời gian để thích nghi với cuộc sống ở Việt Nam. Ông cũng rất nhanh chóng nhận ra sự hâm mộ của người Việt Nam đối với bóng đá. Tôi đã chuẩn bị tâm lý trước. Bầu Bình có nói chuyện trước với tôi về chuyện này. Ông ấy muốn chọn cầu thủ có trình độ một chút để đóng vai trò người tiên phong, để có thể cạnh tranh được vị trí ở CLB Ryukyu. Bầu Bình muốn tôi sẽ có những kinh nghiệm quý giá để truyền đạt lại bài học cho các cầu thủ trẻ. Từ đó, họ có thể phát triển hơn và cũng có thể sang Nhật Bản trong tương lai.

    "Tôi cảm thấy bầu không khí này giống như cái tình trong văn hóa Hàn Quốc", HLV Park Hang Seo chia sẻ về ấn tượng của ông trong ngày U23 Việt Nam trở về sau khi giành ngôi á quân U23 châu Á.

    Dù vậy, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cho biết ông luôn cố gắng để không đắm chìm vào những vinh quang và sự tung hô của người hâm mộ. Ông một lần nữa nhắc lại rằng "sự nổi tiếng có thể biến mất bất cứ lúc nào".

    Lịch thi đấu V-League - đấu bù vòng 3

    Ngày 13/3

    17h: SHB Đà Nẵng vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

    18h: Hải Phòng vs Hà Nội

    Ngày 14/3

    17h: HAGL vs Bình Định

    18h: Than Quảng Ninh vs TP.HCM

    19h15: Viettel vs Becamex Bình Dương
     

Chia sẻ trang này